Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs đại thắng Dortmund, Pochettino được tâng lên mây

Thứ Năm 14/02/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wenger đã ca ngợi Pochettino vì giúp Tottenham chơi tuyệt hay trong hiệp 2 trận đấu với Dortmund để giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.
Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, Spurs đã bất ngờ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Đội bóng thành London có được 3 bàn thắng nhờ công của Son Heung-min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente để đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Và theo HLV Wenger, Pochettino đã truyền cảm hứng cho các học trò ở giờ nghỉ để họ có thể tự tin dâng lên tấn công Dortmund trong hiệp 2.

Spurs đại thắng Dortmund, Pochettino được tâng lên mây hình ảnh

Spurs đại thắng Dortmund, Pochettino được tâng lên mây


“Có phải Spurs đã chơi hiệp đầu tiên với ý đồ thăm dò? Có phải họ ra sân hiệp 1 với mục tiêu không để thủng lưới? Chúng ta phải dành lời khen cho Pochettino. Ông ấy đã quyết định gắn bó với hệ thống đã đặt ra từ đầu trận. Nhưng thái độ thi đấu của các cầu thủ Spurs hoàn toàn thay đổi trong hiệp 2.

Họ cho thấy sự tích cực dù tiếp tục chơi với hệ thống tương tự. Bàn thắng đầu tiên đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Cũng giống như khi PSG ghi bàn, Man United đã bị đốn hạ ngay lập tức.

Bạn có thể thấy điều đó đêm nay. Khi Tottenham ghi bàn đầu tiên, nó củng cố niềm tin của họ còn Dortmund thì không thể vực dậy từ phát súng đó.

Quyền kiểm soát bóng của 2 đội là tương đương. Số cú sút trúng đích cũng vậy. Nhưng trong hiệp 2, tôi cảm giác sức mạnh trong từng pha tranh chấp tạo nên sự khác biệt lớn.

Bạn có thể so sánh giữa Premier League với Bundesliga trong hiệp 2. Thể lực đã tạo nên sự khác biệt. Mỗi tình huống bóng trong hiệp 2, bạn có thể cảm nhận được rằng các cầu thủ Tottenham sẽ giành chiến thắng và họ sẽ tạo ra những pha bóng nguy hiểm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X