Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Bruno Fernandes

Thứ Bảy 06/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon từ chối bán Bruno Fernandes cho MU, lý do là bởi lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đủ thuyết phục. Họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, song phải nhận được một số tiền đủ lớn.

MU bị từ chối vụ Bruno Fernandes


Tính đến thời điểm hiện tại chuyển nhượng MU Hè 2019 đã chi 65 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng nữa, ông muốn đưa về thêm 3 gương mặt mới. Ông thầy người Na Uy muốn mua một ngôi sao tấn công đa năng.
 
Sporting Lisbon từ chối bán Bruno Fernandes cho MU hình ảnh

MU bị từ chối vụ Bruno Fernandes


Bruno Fernandes của Sporting Lisbon là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1994 vừa có lần thứ 2 liên tiếp nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa rồi tiền vệ này ghi tới 31 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngôi sao người Bồ rất đa năng, anh có thể đá ở mọi vị trí trên hàng công. Với nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng dứt điểm hoàn hảo, Bruno Fernandes còn có thể trưởng thành hơn nữa, anh được dự đoán sẽ là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.

Theo Sky Sport, Sporting Lisbon từ chối bán Bruno Fernandes cho MU, lý do là bởi lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đủ thuyết phục. Họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, song phải nhận được một số tiền đủ lớn.

M.U đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua ngôi sao người Bồ, họ chỉ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này. Sporting Lisbon không chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá rẻ như vậy, họ muốn ít nhất 60 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994.

Lời đề nghị đầu tiên bị từ chối song nhiều khả năng M.U sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại với những lời đề nghị tiếp theo, nếu Sporting tiếp tục cứng rắn khả năng M.U chi đủ 60 triệu bảng cho thương vụ này là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X