Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting chơi “tâm lý chiến” trước khi đối đầu Real và Ronaldo

Thứ Ba 13/09/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đọ sức với Real Madrid, chủ tịch của Sporting Lisbon bất ngờ bày tỏ mong muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại CLB cũ trong thời gian tới.


Cristiano Ronaldo gia nhập lò đào tạo của Sporting Lisbon vào năm 1997 khi mới 12 tuổi. Sau 5 năm chơi cho các đội trẻ, anh được đôn lên đội 1 mùa 2002/03 và nhanh chóng chứng tỏ được khả năng với những pha đi bóng vô cùng kỹ thuật và độc đáo. Ngay sau đó, Ronaldo lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson và ông đã thuyết phục được phía Sporting nhượng lại anh với giá 12,24 triệu bảng.

Sporting choi tam ly chien truoc khi doi dau Real va Ronaldo hinh anh
Ronaldo từng là thành viên của Sporting Lisbon

Ronaldo chơi cho M.U 6 năm (2003 tới 2009), đạt được nhiều thành công trước khi đầu quân cho Real Madrid với giá kỷ lục thế giới lúc đó: 80 triệu bảng. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, CR7 hoàn thiện khả năng về mọi mặt, đạt tới đỉnh cao sự nghiệp với 8 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Champions League vào các mùa 2013/14 và 2015/16. Hiện Ronaldo được xem như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Real và nhiều lần bày tỏ mong muốn được giải nghệ trong màu áo của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, ngay trước thềm cuộc đối đầu với Real tại vòng bảng Champions League mùa này, chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting Lisbon đã khiến tất cả bất ngờ khi bày tỏ mong muốn nhìn thấy Ronaldo khoác áo CLB quê hương Bồ Đào Nha một lần nữa trước khi treo giày: “Tôi rất thích đưa Ronaldo trở lại”, ông nói với Marca. “Chúng tôi rất muốn đưa một số cầu thủ trở lại CLB như trường hợp của Nani (mượn từ M.U năm 2014). Nó sẽ còn xảy ra nhiều hơn.”

Sporting choi tam ly chien truoc khi doi dau Real va Ronaldo hinh anh 2
Họ mong muốn tái ngộ CR7 trong tương lai

“Tôi rất thích Ronaldo kết thúc sự nghiệp của mình tại ngôi nhà của mình. Anh ấy đã cống hiến cho đội bóng rất nhiều, nhưng nó sẽ là rất tuyệt vời nếu có thể kết thúc sự nghiệp ở đây. Ronaldo là một đại sứ của CLB trên thế giới. Anh ấy luôn dành những lời tốt đẹp và tình yêu cho chúng tôi.”

Nhưng đồng thời, Carvalho cũng không quên nhiệm vụ của Sporting trong màn đối đầu với Real và Ronaldo rạng sáng thứ 5 tuần này. “Sắp tới sẽ là một trận đấu đáng nhớ của Ronaldo với chúng tôi. Tất nhiên, trước mắt Sporting sẽ phải nghiên cứu cách để ngăn chặn anh ấy.”
 
Tại chiến dịch vòng bảng Champions League lần này, ngoài Real thì Sporting còn phải cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé đi tiếp với ông lớn Borussia Dortmund của Đức và ẩn số Legia Warszawa của Ba Lan.

Ronaldo: “Real sẽ vô địch Champions League mùa này”
Cristiano Ronaldo tin rằng Real Madrid có khả năng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X