Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh binh Italia bị vợ "tuýt còi" trước trận Chung kết Euro 2020

Thứ Bảy 10/07/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ có mặt tại sân Wembley vào đêm Chủ nhật tới để tiếp lửa cho ĐT Italia trước Anh ở Chung kết Euro 2020.

Spinazzola chống nạng tới sân cổ vũ cho Italia

Hành trình Euro 2020 của Spinazzola sớm kết thúc sau trận Tứ kết gặp Bỉ. Số 4 của Italia bị đứt gân Achilles, qua đó phải nghỉ thi đấu không dưới 6 tháng.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 cũng trải qua ca phẫu thuật thành công và bắt đầu bước vào quá trình phục hồi. Dù không thể thi đấu, Spinazzola vẫn sẽ có mặt tại sân Wembley đêm Chủ nhật tới để cổ vũ cho Italia trong trận Chung kết Euro 2020 với Anh.

Spinazzola phẫu thuật thành công
Cách đây ít ngày, Spinazzola phẫu thuật thành công chấn thương đứt gân Achilles.

Spinazzola chia sẻ:

"Tôi sẽ chống nạng đến Wembley để cổ vũ các đồng đội. Thực sự thì tôi rất háo hức. Ở trận Bán kết vừa qua, các cầu thủ Italia đã chơi rất tuyệt vời trong đúng ngày tôi tiến hành phẫu thuật.

Italia là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi không khác nào gia đình. Sau trận đấu với Tây Ban Nha, các đồng đội đã gọi điện và cho tôi nghe thấy họ hô vang tên mình.

Gặp ĐT Anh sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trên sân nhà của họ. Tuy nhiên, điều ấy sẽ chỉ càng tiếp thêm động lực cho chúng tôi. Tôi muốn nói với các đồng đội rằng tôi vẫn luôn ở bên và sát cánh cùng họ.

Tôi sẽ có mặt trên khán đài để cổ vũ Italia trong trận đấu tới. Nếu đội nhà có thể vô địch, tôi chẳng ngại gì nhảy lên ăn mừng đâu. Nhưng dù sao thì tôi cũng mới phẫu thuật xong. Vợ tôi khá lo lắng và nhắc nhở tôi phải cẩn thận. Có lẽ tôi sẽ chỉ dám nhảy bằng 1 chân thôi."

Trận đấu Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh diễn ra vào 2h rạng sáng 12/7 (theo giờ Việt Nam).

Southgate: “Mancini đã hiện đại hóa Italia tại Euro 2020”Southgate: “Mancini đã hiện đại hóa Italia tại Euro 2020”
HLV Gareth Southgate đã ca ngợi dấu ấn của đồng nghiệp Roberto Mancini trong việc biến đổi lối chơi của ĐT Italia.
Trọng tài giàu nhất thế giới bóng đá cầm còi trận chung kết Euro 2020Trọng tài giàu nhất thế giới bóng đá cầm còi trận chung kết Euro 2020
Như vậy là danh tính trọng tài cầm còi trận chung kết Euro 2020 đã chính thức lộ diện, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chỉ định ông Bjorn Kuipers bắt chính trận đấu...
Jose Mourinho nói gì về khả năng đá chính của Bukayo Saka trước Italia?Jose Mourinho nói gì về khả năng đá chính của Bukayo Saka trước Italia?
Nhiều người cho rằng một cầu thủ trẻ như Bukayo Saka rất khó để đá chính trong trận chung kết Euro 2020, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ về vấn đề này.
HLV Antonio Conte bày cách giúp Italia đánh bại AnhHLV Antonio Conte bày cách giúp Italia đánh bại Anh
HLV Antonio Conte nhận định về trận chung kết Euro 2020, ông đã chỉ ra những điểm yếu của ĐT Anh mà Italia có thể khai thác.
Bonucci: Italia chẳng có gì phải e ngại Anh dù ở WembleyBonucci: Italia chẳng có gì phải e ngại Anh dù ở Wembley
Trung vệ Leonardo Bonucci cùng các cầu thủ Italia hoàn toàn tự tin bất chấp việc phải thi đấu Chung kết Euro 2020 với Anh trên sân của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X