Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spartak Moscow mất cùng lúc 3 thủ môn: Cơ hội để Barca tạo mưa gôn

Thứ Ba 20/11/2012 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Spartak Moscow đang đứng trước vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón gã khổng lồ Barcelona. Đầu tiên là áp lực buộc phải thắng nếu còn muốn có cơ hội đi tiếp, sau đó là vô số tổn thất lực lượng, đặc biệt ở khu vực cầu môn.

Có lẽ chưa bao giờ đội bóng thành Moscow lại thiệt hại nhiều quân như lúc này. Đặc biệt là vị trí thủ môn. Họ đã mất sạch ba phương án cho khung gỗ. Đầu tiên là chấn thương của người gác đền số 1 Andriy Dykan. Sau đó lần lượt đến hai lựa chọn còn lại là Sergei Pesyakov và Artem Rebrov rủ nhau chấn thương. Để rồi lúc này, khung thành của Spartak không còn người gác.

HLV Emery sẽ xoay sở ra sao với bài  toán thiếu quân
HLV Emery sẽ xoay sở ra sao với bài toán thiếu quân?

Bất đắc dĩ, HLV Emery phải đôn thủ thành ở đội trẻ Ivan Konovalov lên bắt chính ở trận gặp Barcelona. Kinh nghiệm tại Champions League là con số 0, cùng với chuyên môn có hạn, dĩ nhiên Ivan Konovalov sẽ trở thành mồi ngon cho các chân sút thượng thặng của Barcelona bắn phá. Nên nhớ thầy trò Vilanova vẫn chưa chắc suất vào vòng sau nên hẳn là họ rất muốn dứt điểm tấm vé của mình ngay tại Moscow.

Vẫn Iniesta, vẫn Messi, Sanchez, Villa… nhưng có thể trước cái lạnh dưới 0 độ tại nước Nga, Barca sẽ “giữ ấm” cho các ngôi sao của mình và thay vào đó là những Cuenca, Pedro, Tello. Song dù sao thì khung thành Spartak Moscow vẫn không tránh khỏi một ngày liên tục rung chuyển. Họ mất đi cả ba thủ môn giỏi nhất, cũng mất luôn những trụ cột như

Romulo, Artem Rebrov, Diniyar Bilyaletdinov, Soslan Gatagov, Nicolas Pareja, Aiden McGeady và Artem Dzyuba. Một danh sách dài dằng dặc ấy xem ra khiến lợi thế sân nhà và thời tiết của đội bóng thành Moscow trước Barcelona trở thành vô nghĩa.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X