Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua các ‘tội đồ’, HLV Southgate vẫn tự hào với ĐT Anh

Thứ Sáu 07/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate tự hào với ĐT Anh dù thua Hà Lan 3-1. HLV 48 tuổi tương đối lạc quan khi chứng kiến những gì Tam sư đã thể hiện tại Bồ Đào Nha.

Gareth Southgate mô tả trận thua 1-3 trước Hà Lan tại bán kết UEFA Nations League của ĐT Anh là đau đớn. Nhưng khẳng định Tam Sư đã học được nhiều điều từ những gì đã trải qua.

Anh để thua Hà Lan 3-1


Tại thành phố Guimaraes, Anh đã để thua Hà Lan 3-1. Đội bóng của Southgate đã đánh mất tấm vé lọt vào chung kết Nations League gặp chủ nhà Bồ Đào Nha.

Gareth Southgate tự hào với ĐT Anh dù thua Hà Lan 3-1 hình ảnh
Anh để thua Hà Lan 3-1 sau hiệp phụ

Marcus Rashford đưa Anh vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền trong hiệp 1. Tuy nhiên, Matthijs de Ligt đã gỡ hòa cho Hà Lan trong hiệp 2 trước khi 2 sai lầm để mất bóng nguy hiểm của John Stones và Ross Barkley bị trừng phạt trong hiệp phụ.

Trận thua 3-1 gợi cảm giác quen thuộc với tuyển Anh. Họ thêm một lần gục ngã ở thời khắc quan trọng. Năm ngoái, Anh dừng chân ở bán kết World Cup trước Croatia dù dẫn trước từ sớm và lần này tại bán kết Nations League cũng tương tự.

Sao tuyển Anh than trời sau trận thua Hà Lan vì các ‘tội đồ’
Raheem Sterling chỉ ra nguyên nhân khiến Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Theo đó, những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến cho Tam sư hứng chịu thất...


Southgate vẫn hài lòng


Gareth Southgate tự hào với ĐT Anh dù thua Hà Lan 3-1. HLV 48 tuổi tương đối lạc quan khi chứng kiến những gì Tam sư đã thể hiện tại Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu với tư cách tập thể về những trận đấu tuyệt vời ĐT Anh đã trải qua, những mấu chốt và yếu tố quyết định, nhưng thật khó để áp dụng tất cả”, Southgate nói. “Tôi nghĩ rằng Hà Lan là một đối thủ thực sự mạnh.”

Bỏ qua các ‘tội đồ’, HLV Southgate vẫn tự hào với ĐT Anh hình ảnh 2

Gareth Southgate tự hào với ĐT Anh dù thua Hà Lan


“Họ gây ra vấn đề cho chúng tôi trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã giải quyết tốt. Nhưng chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm ở phần sân nhà, một phần do áp lực của họ nhưng một phần nữa tới từ sự chủ quan của chúng tôi.”

Thuyền trưởng Tam sư nói thêm: “Chúng tôi đã dẫn trước nhưng rồi để thua từ một tình huống cố định. Trước và sau đó, chúng tôi vẫn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã ghi bàn và nghĩ rằng đã nắm chiến thắng trong tay. Nhưng may mắn đã không đến.”

“2 bàn thua sau đó là những lỗi rất khó mô tả. Dù sao, thật đáng tự hào khi các cầu thủ đã cống hiến tất cả, điều đó thật đau đớn. Đây là một trận đấu giúp chúng tôi học được rất nhiều.”

Xem lại video tổng hợp trận Hà Lan 3-1 Anh (Nations League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X