Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate tiết lộ những chỉ đạo giúp Sancho có kiến tạo đầu tiên cho ĐT Anh

Thứ Bảy 23/03/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate tiết lộ ông đã nhắn Sancho thay đổi vị trí xuất phát ngay trước khi cầu thủ trẻ này có pha kiến tạo đầu tiên cho đội tuyển Anh.
HLV Southgate đã tung ra đội hình xuất phát trước CH Séc với 8 cầu thủ được ra sân ở trận thua trước Croatia tại bán kết World Cup 2018. Nhưng mọi con mắt đều đổ dồn vào cái tên Jadon Sancho.

Sancho khởi đầu trận đấu khá chật vật. Nhưng anh thực sự bừng sáng sau khi nhận được những lời chỉ đạo từ HLV Southgate ngoài đường biên.

Southgate tiết lộ những chỉ đạo giúp Sancho có kiến tạo đầu tiên hình ảnh

Southgate tiết lộ những chỉ đạo giúp Sancho có kiến tạo đầu tiên cho ĐT Anh


Chỉ vài phút sau, Sancho đã đón bóng từ đường chuyền của Harry Kane và căng ngang hoàn hảo vào trung lộ để Sterling ghi bàn thắng đầu tiên ở Wembley trong 3 năm qua.

Khi được hỏi đã nói gì với Sancho trước bàn thắng, HLV Southgate trả lời: “Chúng tôi chỉ muốn cậu ấy đá rộng hơn và phối hợp với Kyle Walker. Bởi vì khi chúng tôi đưa Barkley vào sân, ở vị trí đó sẽ có thêm một chút khoảng trống.

Chúng tôi có những cầu thủ chạy cánh rất thú vị. Chúng tôi cũng đã thấy được tài năng của Sancho và Hudson-Odoi. Nhờ vậy, chúng tôi sẽ có thêm những cầu thủ tấn công tốt tham gia pha bóng và đội hình cũng được đẩy lên cao hơn”.


Chia sẻ về chiến thắng 5-0 trước CH Séc, đội trưởng Harry Kane cho biết: “Hệ thống của chúng tôi hôm nay phù hợp với Sterling. 4-3-3 và các cầu thủ chạy cánh dâng rất cao.

Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi pressing, chúng tôi khiến đối thủ gặp khó khăn và ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá đẹp. Ai cũng được thể hiện bản thân. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ đầy tham vọng và chúng tôi đã chứng minh được điều đó hôm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X