Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate lo Maguire tan sự nghiệp sau thẻ đỏ ngớ ngẩn

Thứ Bảy 14/11/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh thừa nhận đã lo lắng về sự nghiệp của Harry Maguire sau khi trung vệ này bị đuổi khỏi sân trong trận thua Đan Mạch.

Nó kéo dài thêm chuỗi ngày khốn khổ của đội trưởng Man United bắt đầu từ chuyến du lịch mùa hè.

Maguire có thời gian khó khăn

Southgate lo Harry Maguire tan sự nghiệp sau thẻ đỏ ngớ ngẩn hình ảnh
Maguire rời sân sớm ở trận với Đan Mạch

Trong trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch tại Nations League tháng trước, Harry Maguire được xem là tội đồ. Tấm thẻ đỏ không đáng ngay trong hiệp 1 của trung vệ này được xem là nguyên nhân chính khiến Tam sư tay trắng.

Những lời chỉ trích vốn đã dày đặc dành cho Maguire sau khi anh gây gổ khi đi nghỉ ở đảo Mykonos, Hy Lạp và bị bắt giữ. Bê bối đó dẫn tới phong độ của cầu thủ thuộc biên chế MU trở nên bất ổn với trận gặp Đan Mạch là minh chứng.

Nhưng thời gian trôi qua, Maguire đã có sự tiến bộ. Anh ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle của MU và mới nhất lập công bằng đầu trong chiến thắng 3-0 của Anh trước CH Ireland.

Southgate nói về học trò

HLV Southgate noi ve tran hoa Dan Mach
HLV Southgate vui mừng khi học trò cải thiện phong độ

Southgate tiết lộ rằng mình rất vui với sự đi lên của Maguire. Nhưng ông từng lo lắng về tương lai của cựu ngôi sao Leicester City sau những sự cố trong và ngoài sân cỏ. Southgate nói:

“Tôi thực sự hài lòng với Harry. Tôi từng lo rằng chiếc thẻ đỏ trước Đan Mạch có thể kết thúc mọi thứ. Bạn có thể thấy trên khuôn mặt của cậu ấy khi bước ra sân đêm đó. Cậu ấy đã gặp phải một tình huống mà cảm giác tất cả mọi thứ đang chống lại mình.”

“Tôi đã có một số cuộc trò chuyện tích cực với Harry và tôi biết CLB rất ủng hộ cậu ấy. Màn trình diễn của cậu ấy tại CLB sau đó là rất vững vàng. Trong trận đấu với Ireland, tôi nghĩ điều quan trọng là phải tìm lại phong độ cho cậu ấy trên ĐT Anh.”

“Trở thành đội trưởng là một khoảnh khắc đẹp với Harry. Và bàn thắng có được cũng là một động lực thực sự. Sau cùng, mọi chuyện thật tuyệt vời.”

ĐT Anh đang chuẩn bị cho 2 trận đấu tại UEFA Nations League với Bỉ (sân khách) và Iceland (sân nhà) trong 1 tuần tới. Tam sư đang xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng A2, bằng với Đan Mạch khi cả hai cố gắng lật đổ Bỉ, đội có 2 điểm nhiều hơn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X