Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate thận trọng khi sử dụng Grealish tại Euro 2020

Thứ Tư 26/05/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng sẽ không mạo hiểm sử dụng Jack Grealish tại Euro 2020 do tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương.

Danh sách sơ bộ 33 tuyển thủ Anh tham dự Euro 2020 mới được HLV Gareth Southgate công bố. Trong đó có tên của Jack Grealish – người vừa tái xuất sau 3 tháng dưỡng thương. Ngôi sao 25 tuổi chỉ chơi 4 trận cho Aston Villa kể từ giữa tháng 2 cho đến nay.

Grealish
Grealish được góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Anh

Tổng cộng sẽ có ít nhất 7 cái tên bị gạch vào thời điểm tuyển Anh phải gửi lên UEFA danh sách chính thức tham dự Euro 2020 (tối đa 26 người) muộn nhất vào ngày 1/6 tới. Hiện tại, HLV 50 tuổi đang rất phân vân với trường hợp của Grealish.

Southgate nói: “Đúng là Grealish đã bình phục chấn thương nhưng chúng tôi sẽ phải đánh giá chi tiết nhất về thể trạng thực tế. của cậu ấy. Liệu Grealish có đủ sức đá trọn vẹn 90 phút. Nếu không cẩn thận, chúng tôi sẽ làm hại sự nghiệp lâu dài của cậu ấy.

Những cầu thủ rơi vào tình huống như Grealish không dễ thi đấu tốt ở một giải đấu có mật độ dày như Euro sắp tới. Nhìn chung, chúng tôi sẽ phải nhìn nhận vấn đề đó một cách nghiêm túc".

ĐT Anh sẽ chơi trận đầu tiên tại bảng D Euro vào ngày 13 tháng 6 khi đối mặt với Croatia tại Wembley. 5 ngày sau đó, họ sẽ gặp Scotland trước khi kết thúc vòng bảng với cuộc đụng độ với CH Séc.

Đội đứng đầu bảng D sẽ đối mặt với đội đứng thứ 2 ở bảng F (gồm Pháp, Đức, Hungary và Bồ Đào Nha). Đội nhì bảng D sẽ chạm trán đội nhì bảng E (Ba Lan, Slovakia, Tây Ban Nha và Thụy Điển).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X