Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh

Thứ Sáu 09/10/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.

Tuy nhiên, “dân chơi” còn lại Ben Chilwell vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân do có triệu chứng nhiễm virus.

Abraham và Sancho bị phạt

Jadon Sancho của Borussia Dortmund và bộ đôi Tammy Abraham, Ben Chilwell của Chelsea đều được gọi lên ĐT Anh đợt tập trung tháng 10 này. Tuy nhiên, bộ ba này đã bị chê trách khi tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 23 của Abraham tại nhà riêng của cầu thủ này vào thứ 7.

Southgate tiết lộ số phận các dân chơi trên ĐT Anh hình ảnh
Sancho và Abraham bị gạt khỏi trận với Xứ Wales

Đó là sự vi phạm các quy tắc phòng chống sự lây lan của virus corona tại nước Anh. Abraham đã đưa ra lời xin lỗi công khai về vụ việc. Tương tự là trường hợp của Sancho thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.

Được trở lại thi đấu

HLV Southgate cuối cùng đã quyết định loại Abraham, Sancho và Chilwell ra khỏi trận giao hữu của ĐT Anh với Xứ Wales vào đêm thứ 5. Đó là ngày Tam sư giành chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales tại sân Wembley nhờ các bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin, Danny Ings và Conor Coady.

HLV Southgate noi ve tran hoa Dan Mach
HLV Southgate tiết lộ tình hình các học trò

Anh có màn khởi động tuyệt vời cho trận với Bỉ tại Nations League cuối tuần này. Tam sư cũng sẽ gặp Đan Mạch vào thứ 4 tuần sau. Southgate hiện đã xác nhận rằng sẽ cho phép Abraham và Sancho trở lại đội hình.

Nhưng nhà cầm quân 50 tuổi cũng bổ sung rằng Chilwell sẽ không được phép tham gia cùng với các đồng đội còn lại ở đấu trường quốc tế. Hậu vệ cánh của Chelsea hiện đang có các triệu chứng Covid-19 nhẹ dù kết quả kiểm tra là âm tính.

“Abraham và Sancho đã tập riêng như một biện pháp cách ly. Nhưng họ và Chilwell đều có kết quả dương tính”, Southgate nói với các phóng viên sau trận với Xứ Wales. “Chilwell đã có một số triệu chứng cảm nhẹ, nhưng để đề phòng, chúng tôi đã tách cậu ấy khỏi đội lúc này.”

“Vì vậy, có khả năng nhỏ là cậu ấy không thể tham dự trận đấu vào chủ nhật tới. Tuy nhiên, Abraham và Sancho thì có thể.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X