Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính thẻ đỏ không đáng có, sao tuyển Anh bị thầy quở trách

Chủ Nhật 06/09/2020 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate thất vọng với tấm thẻ đỏ mà Kyle Walker phải nhận ở trận thắng Iceland 1-0.

ĐT Anh thắng Iceland

Làm khách trên sân Iceland, ĐT Anh tỏ ra bế tắc trước hàng thủ lùi sâu và đầy quyết tâm của đối thủ. Đã thế, phút 72, Kyle Walker còn đặt đồng đội vào thế khó khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Với sự xuất sắc của Raheem Sterling, Anh đã có bàn duy nhất để giành phần thắng 1-0. Ngôi sao của Man City kiếm về penalty và tự mình thực hiện thành công trong phút bù giờ.

Dính thẻ đỏ, sao tuyển Anh bị Gareth Southgate trách hình ảnh
Sterling đem về cho tuyển Anh chiến thắng 1-0

Chia sẻ về trận đấu sau trận, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cho hay: “Các cầu thủ đã làm tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Chúng tôi có những cầu thủ sáng tạo nhất nước Anh trên sân song mọi người phải hiểu rằng họ chỉ được nghỉ 2 tuần trước trận hoặc đang trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.”

“Sự sắc bén trong 1/3 cuối sân sẽ là điều cần thiết để đối đầu một Iceland lỳ lợm, đổ bê tông phòng ngự. Đây là một trận đấu khó khăn.”

Southgate trách Walker

Trả lời phỏng vấn, Walker đã nhận trách nhiệm và cảm thấy thời gian trên tuyển của mình không còn nhiều. HLV Southgate cho rằng hậu vệ 30 tuổi phải kiểm soát bản thân tốt hơn.

Dính thẻ đỏ không đáng có, sao tuyển Anh bị thầy quở trách hình ảnh 2
HLV Southgate không hài lòng với thẻ đỏ của Walker

Ông nói thêm: “Việc bị đuổi khỏi sân trong thời điểm quan trọng như vậy khiến đội bóng rất khó để giành chiến thắng. Đó là bài học mà chúng tôi phải rút ra và đó rõ ràng là một thẻ đỏ không cần thiết.”

“Chúng tôi có bàn thắng tới từ nỗ lực cá nhân của Sterling và đã có 3 điểm. Nhưng Walker với tư cách là một cầu thủ giàu kinh nghiệm cần hiểu rằng những pha vào bóng như vậy sẽ tạo cơ hội cho trọng tài đưa ra quyết định đó.”

“Chúng ta đã nói rất nhiều trong những năm qua về kỷ luật và yếu tố tâm lý khi chơi trong các trận đấu chính thức. Đó không phải là điều chúng tôi muốn lặp lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X