Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: “Chạm trán với Tây Ban Nha là bài test khó nhất thế giới”

Thứ Hai 15/10/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ có trận đấu tiếp theo tại UEFA Natios League, và HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha với một sự thận trọng rất lớn.


Southgate đề cao Bò tót
 

Trong trận đấu mới đây trên sân nhà, Tam Sư đã để Tây Ban Nha hạ gục với tỷ số 2-1. Chuẩn bị có màn tái đấu, Gareth Southgate và các cầu thủ đang hướng tới việc cải thiện phong độ, nhưng thừa nhận điều này rất khó khăn bởi sức mạnh của đối thủ.
 
Chia sẻ trước trận, thuyền trưởng ĐT Anh cho biết: “Phong cách của Tây Ban Nha lúc này đã có sự thay đổi. Họ đã sở hữu một HLV mới – Luis Enrique là một chiến lược gia hàng đầu, và bạn có thể nhận thấy sự khác biệt mà ông ấy đang tạo ra cho đội bóng.”

HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha tại UNL hình ảnh

HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha


“Họ thi đấu trực diện hơn, có nhiều cầu thủ tốc độ hơn trên hàng tấn công, trong khi những tiền vệ trung tâm như Saul Niguez được tự do xâm nhập vòng cấm địa. Dù sở hữu triết lý giống nhau, nhưng Tây Ban Nha lúc này có đôi chút khác biệt về mặt chiến lược. Họ có nhiều mối đe dọa hơn, đó là những gì chúng tôi cần phải đối phó.”
 
“Đây là một trong những bài test khó khăn nhất bạn đối mặt tại châu Âu, nếu không muốn nói là trên toàn thế giới. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để chạm trán với họ. Trong trận đấu tại Wembley, ĐT Anh đã có sự khởi đầu chậm chạp, nhưng sau đó đã thích nghi rất tốt với áp lực. Chúng tôi cần duy trì tinh thần chiến đấu trong suốt 90 phút.”
 
“Chúng tôi muốn cải thiện khả năng của mình, các cầu thủ muốn được đối mặt với những trận đấu đỉnh cao như thế này. Chúng tôi muốn thi đấu tốt hơn về cả phương diện cá nhân lẫn tập thể” – HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha.

Tổng hợp Anh 1-2 Tây Ban Nha (lượt đi)

Video tổng hợp: Ba Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2018/19)
Trong trận đấu then chốt định đoạt vị trí ... cuối bảng cùng suất xuống hạng ở bảng 3 nhóm A UEFA Nations League 2018/19, Italia đã có chiến thắng ngoạn mục...
Video tổng hợp: Scotland 1-3 Bồ Đào Nha (Giao hữu quốc tế)
Tự tin khoác áo số 7 vốn thuộc về đàn anh lừng lẫy thiên hạ Cristiano Ronaldo nhưng không có mặt trong đợt tập trung lần này của ĐTQG Bồ Đào Nha, anh chàng...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X