Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate tâng bốc học trò hết lời sau thất bại

Thứ Hai 16/11/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất thủ 2-0 trước Bỉ và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin ca ngợi một cái tên.

Southgate cạn lời với Jack Grealish

Sau 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 7 trận Premier League, Jack Grealish đã nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng tuyển Anh, và đã có lần đá chính đầu tiên tại ĐT trước Bỉ rạng sáng nay. Tuy vậy, Tam Sư đã thất bại 2-0 và hết hy vọng lọt vào VCK dành cho 4 đội đầu 4 bảng.

Chia sẻ sau trận đấu này, Southgate nói với Sky Sports: “Hôm nay là một trận đấu tuyệt vời của Jack Grealish. Tôi không còn từ nào diễn tả về màn trình diễn của cậu ấy. Tôi nghĩ Jack đã có một trận đấu ngoài sức tưởng tượng.

Gareth Southgate tâng bốc Jack Grealish hết lời sau thất bại hình ảnh
Jack Grealish trong trận thua Bỉ

Khi thiếu vắng Sterling và Rashford, chúng tôi mất đi tốc độ, nhưng tôi không chỉ trích các cầu thủ tấn công cho đến những cơ hội cuối cùng. Với Jack, tôi biết mình vừa chứng kiến những gì và cậu ấy đã thể hiện sự can đảm trên sân cỏ. Lấy bóng ở khu vực tranh chấp, thể hiện kỹ thuật, đảm nhiệm những cú sút phạt, Jack đã toả sáng trong trận này.


Tôi đã truyền đạt những gì toàn đội muốn chứng kiến ở Jack, và cậu ấy đã chứng tỏ được điều đó. 100% là cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng tại ĐT Anh.

Chúng tôi không muốn nhận thất bại, nhưng hôm nay tôi phải dành lời ca ngợi các cầu thủ. Cách chúng tôi chơi bóng có thể gây tổn hại cho hàng thủ đối phương. Nếu cứ tiếp tục đá như vậy, chúng tôi sẽ có những chiến thắng nhiều hơn là thất bại.”

Thua trắng Bỉ, người Anh chính thức đầu hàng tại UEFA Nations League 2020/21
Anh hành quân tới đất Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21 với quyết tâm chiến thắng để tiếp tục đua ngôi đầu bảng song rốt cục, thầy trò...
Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X