Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate ca ngợi Bukayo Saka sau màn hủy diệt Bắc Macedonia

Thứ Ba 20/06/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Bắc Macedonia và nhận được lời khen từ HLV Gareth Southgate sau trận.

Bukayo Saka đã ghi được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở trận đấu giữa Anh và Bắc Macedonia. Đội khách chống chịu được 30 phút đầu tiên nhưng rồi thủng lưới liên tiếp 3 bàn cuối hiệp một. Tỉ số chung cuộc là 7-0 nghiêng về đội chủ nhà Anh.

Bukayo Saka
Southgate ca ngợi Bukayo Saka sau màn hủy diệt Bắc Macedonia

Sau trận đấu, HLV Southgate thừa nhận tỉ số của trận đấu này thật sự gây ấn tượng: “Tỉ số thật đẹp, nhưng đó không phải là điều mà bạn kỳ vọng trước trận đấu. Không có bằng chứng nào cho thấy Macedonia sẽ chịu lép vế và trận đấu sẽ diễn ra suôn sẻ. Ít nhất là 20 phút đầu không cho chúng ta cái nhìn đó. Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời.

Các cầu thủ đã tạo ra tiêu chuẩn trong 4 trận gần nhất trước các đối thủ khác nhau. Xem họ thi đấu thật thú vị. Có sự cạnh tranh vị trí trong đội hình nhưng cảm giác chung thật tuyệt. Đó là điều tạo nên một đội bóng mạnh và tôi nghĩ các khán giả cũng kết nối được với điều này”.

Southgate cũng khen ngợi người hùng hat-trick Bukayo Saka của Anh: “Cậu ấy gặp chấn thương vài tuần và cần được quản lý kỹ càng. Sẽ dễ hơn nếu cậu ấy không ra sân. Nhưng đây là một trong những đêm tuyệt vời trong cuộc đời cậu ấy và nó là một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người về giá trị của việc vượt qua những giới hạn.

Nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt cậu ấy thật tuyệt. Saka là một cầu thủ được mến mộ trong đội. Cậu ấy rất khiêm tốn, làm việc nỗ lực và rất tài năng. Đó là một màn trình diễn phi thường. Tôi nghĩ cậu ấy đã đạt đến đẳng cấp ưu tú. Làm việc với cậu ấy thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X