Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sợ gì Ronaldo đã “sức tàn lực kiệt”?

Thứ Hai 21/05/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid với chủ công Cristiano Ronaldo đang có cơ hội vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, huyền thoại đội bóng đối đầu họ ở chung kết cuối tuần này Liverpool: Graeme Souness phát biểu về Ronaldo và Real lại cung cấp cái nhìn rất khác.
 

Ronaldo và Real vẫn đang bay cao


Bỏ lại nửa đầu mùa giải tương đối nhạt nhòa, Cristiano Ronaldo đã thăng hoa từ đầu năm 2018 tới nay. Riêng tại Champions League, CR7 luôn là chính mình. Ngôi sao 33 tuổi ghi tới 15 bàn sau 12 trận đã qua tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ngay cả khi im tiếng trước Bayern Munich ở bán kết, Ronaldo vẫn tạo được ấn tượng mạnh khi ghi bàn ở 14 trong số 15 trận tại Champions League. Trong đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã liên tiếp lập công ở 11 trận liên tiếp.

Souness phát biểu về Ronaldo và Real đầy lạc quan hình ảnh
Real Madrid được xem là thế lực tại châu Âu

Nếu có thể lập một hat-trick vào lưới Liverpool, Ronaldo sẽ phá kỷ lục của chính mình. Tại mùa 2013/14, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có tới 17 bàn thắng trong một mùa giải Champions League. Còn với Real, họ hướng tới kỳ tích 3 mùa liên tiếp vô địch giải đấu, lần đầu tiên kể từ Bayern Munich giai đoạn năm 1974 tới 1976.

Nhưng Souness không sợ

Đêm thứ 7 tới (26/7), Liverpool sẽ đọ sức với Real tại Kiev. Trái ngược với lo lắng của nhiều CĐV, huyền thoại The Kop, Graeme Souness phát biểu về Ronaldo và Real lại tràn đầy tự tin. Theo cựu danh thủ này, đối thủ của Liverpool đã đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Ronaldo kiet suc

Nhưng Souness phát biểu về Ronaldo và Real vẫn đầy tự tin


“Ronaldo đang dành nhiều thời gian cho bản thân mình. Cậu ấy phàn nàn khi bị phạm lỗi và co mình lại trong vòng cấm”, Souness nói với The Times. “Cậu ấy vẫn còn đó khả năng tuyệt vời nhưng cũng như Real, đã cách rất xa những gì diễn ra 12 tháng trước.”

Trong quá khứ, Souness đã giành được 3 chức vô địch châu Âu cùng Liverpool giai đoạn hưng thịnh của họ từ năm 1978 đến năm 1984. Tính ra, cựu tiền vệ lừng danh một thời đã ra sân 359 lần cho The Kop và ghi được 55 bàn thắng.

Sau này, Souness cũng trở thành HLV Liverpool trong 3 năm từ 1991 tới 1994. Anh cùng Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch FA Cup 1991/92.

Xem thêm một số thống kê về Cristiano Ronaldo:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Salah còn kém Ronaldo 15 năm nữa
Phong độ xuất thần trong mùa giải này giúp Salah được so sánh với Ronaldo, nhưng Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng cảnh tỉnh.
Sao 19 tuổi của Liverpool đã sẵn sàng đối mặt Ronaldo
Cuối tháng này, Trent Alexander-Arnold sẽ có trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Và hậu vệ Arnold nói về Ronaldo như một thử thách lớn anh cần phải...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X