Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát Messi – Dybala sẽ đưa Argentina lên tầm cao mới

Thứ Năm 08/06/2017 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Jorge Sampaoli phát biểu trước trận siêu kinh điển Nam Mỹ chạm trán kỳ phùng địch thủ Brazil, với lần đầu tiên sau rất lâu mà Argentina ra sân với bộ đôi này.

Đáng ngạc nhiên là dưới triều đại Edgardo Bauza, cặp tiền đạo xuất sắc nhất nhì đất nước là Lionel Messi và Paulo Dybala hiếm khi có cơ hội ra sân sát cánh bên nhau, và hiển nhiên người thứ hai là cái tên thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí, ngôi sao Juventus mới chỉ có hai trận được đá chính kể từ ra mắt La Albiceleste vào năm 2015.

Song sat Messi – Dybala se dua Argentina len tam cao moi hinh anh
Messi và Dybala sẽ có cơ hội sát cánh bên nhau thường xuyên ở ĐT Argentina dưới thời Sampaoli

Mặc dù vậy, tân HLV Jorge Sampaoli chắc chắn sẽ không để tình trạng này có thể tiếp diễn, và ông đã sẵn sàng cho một cặp song sát mới đầy hứa hẹn của ĐT Argentina, bắt đầu với chính trận siêu kinh điển Nam Mỹ chạm trán kỳ phùng địch thủ Brazil tới đây. Cựu thuyền trưởng Sevilla tin rằng với cả Messi và Dybala, Argentina sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

“Những trận giao hữu với sức vóc lớn như thế này là cơ hội tốt để thử nghiệm đội hình, trước mắt là mối tương quan giữa Messi và Dybala. Không có gì phải nghi ngờ, đây là hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại và tôi tin họ sẽ cùng nhau nâng tầm ĐTQG của chúng ta.”

Với sơ đồ 3-4-3 sở trường của mình, nhiều khả năng Sampaoli sẽ đưa ra sân trận Argentina vs Brazil hàng công siêu khủng Messi – Dybala – Higuain. Bộ ba sát thủ chính là niềm hy vọng lớn nhất của La Albiceleste trong 4 trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018. Đội tuyển hai lần vô địch thế giới đang thể hiện phong độ tệ hại và có nguy cơ ít nhất không thể giành vé trực tiếp đến Nga mùa hè năm sau với vị trí thứ năm hiện tại của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X