Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Song phi vào đầu đối thủ, Muller đứng trước nguy cơ chia tay cúp C1 năm nay

Thứ Sáu 11/01/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Ajax từ vòng bảng Champions League, tiền đạo Thomas Muller bị treo giò sau khi ăn thẻ đỏ trực tiếp, và đến nay án phạt mới chính thức được đưa ra.


Muller bị treo giò 2 trận
 

Trong trận hòa Ajax tại vòng bảng, cầu thủ người Đức đã có hành vi lao thẳng vào đầu của Nicolas Tagliafico trong một pha tranh bóng. Quyết định của trọng tài được đưa ra ngay lập tức: một chiếc thẻ đỏ trực tiếp không bàn cãi.
 
Sau trận đấu này, Thomas Muller đã gửi lời xin lỗi công khai tới “nạn nhân” của mình: “Tôi đã bày tỏ quan điểm của mình và rất tiếc với hành động đó, cậu ấy đã nhắn tin trả lời, nói rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh. Cảm ơn Chúa đã không có điều gì tồi tệ xảy ra. Đó chỉ là một hành vi vô tình của tôi thôi.”

Muller bi treo gio

Thomas Muller bị treo giò sau cú song phi rất đẹp mắt (nhưng nguy hiểm)


Tuy vậy, mới đây UEFA đã ra án phạt chính thức, tiền đạo Muller sẽ bị treo giò 2 trận. Điều này đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt trong cả 2 cuộc đại chiến lượt đi – lượt về với Liverpool ngày 19/2 và 13/1 tại vòng knock-out. Đối với Hùm xám, đây là một thông tin không thể tồi tệ hơn, bởi The Kop đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải này và dẫn đầu giải Ngoại hạng.
 
Đó là lý do nếu như Bayern Munich không thể đi tiếp, Thomas Muller sẽ không còn cơ hội góp mặt tại Champions League mùa giải năm nay. Vì thế, đội bóng xứ Bavaria cần tự biết cách vượt qua Lữ đoàn đỏ bất kể thiếu vắng trụ cột của mình.
 
Trái ngược với thông tin tiền đạo Thomas Muller bị treo giò, bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp có đủ những quân bài tốt nhất trên hàng công. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Liverpool đang gặp vấn đề lớn với những chấn thương của Gomez và Van Dijk.
Người Bayern Munich chưa đá đã sợ Liverpool
Phát biểu thận trọng của tiền vệ Arjen Robben trước thềm hai trận đại chiến vòng 1/8 Champions League trong hơn một tháng tới.
Nóng: Barca sắp kích hoạt ‘bom tấn’ 75 triệu euro
Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong của Ajax. Đội bóng xứ Catalonia chấp nhận chi số tiền 75 triệu euro để đánh bại những đối thủ như Real Madrid, PSG, Bayern...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X