Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale chơi bùng nổ ở Europa League, Son Heung-min hết lời khen ngợi

Thứ Sáu 19/02/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã có những đánh giá tốt về Gareth Bale sau màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội tại đấu trường UEFA Europa League.

Giống như MU, một đại diện của bóng đá Anh khác, Tottenham Hotspur cũng vừa có được thắng lợi đậm 4-1 trước đội chủ nhà Wolfsberger tại vòng 1/16 "cúp C2" châu Âu vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Đây là trận đấu mà Bale được tung vào sân từ đầu. Và ngay lập tức, ngôi sao đắt giá nhất thế giới một thời để lên tiếng với một bàn thắng và một kiến tạo giúp "Gà trống" đặt một chân vào vòng 1/8.

Son Heung-min hết lời khen ngợi Gareth Bale hình ảnh
Son Heung-min hết lời khen ngợi 'đàn anh' Gareth Bale sau trận thắng Wolfsberger 

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Bale, người đồng đội Son Heung-min đã dành những lời ngợi khen: "Giữa tôi và Bale đang có một mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Tôi rất vui khi anh ấy đã ghi bàn thắng cũng như kiến ​​tạo. Tôi thực sự thích được chơi bên cạnh anh ấy."

Với việc được ra sân vào đêm qua, Son đã có lần đầu tiên được thi đấu tại SVĐ Puskas tại thủ đô Budapest của Hungary. Sân đấu được đặt theo tên của Ferenc Puskas (1927-2006), huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất Hungary và từng giành rất nhiều vinh quang ở Real Madrid (5 chức vô địch La Liga, 3 cúp C1). FIFA cũng lấy tên ông để đặt cho giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất năm" do cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá thế giới tổ chức bình chọn. Năm ngoái, chính Son Heung Min đã nhận được giải thưởng này.

Ngôi sao 28 tuổi chia sẻ: "Đó là một vinh dự lớn khi được chơi trên sân vận động kỳ vĩ như thế này. Và đặc biệt hơn khi tôi đã giành được giải thưởng Puskas do FIFA trao tặng vào năm ngoái.

Chúng tôi đã giành chiến thắng, điều đó quan trọng hơn cả cảm giác đặc biệt mà tôi đã được trải qua. Điều rất quan trọng là chúng tôi đã thể hiện ngay từ phút đầu tiên rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng càng đậm càng tốt.

Các cầu thủ Tottenham đã thể hiện một tinh thần thái độ tốt để ghi được 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Toàn đội đã có một ngày thật sự thăng hoa".

Với việc Harry Kane vẫn chưa có được thể lực tốt nhất, rất nhiều CĐV Tottenham đang kỳ vọng cặp Son - Bale sẽ tiếp tục được Mourinho sử dụng và tỏa sáng vào cuối tuần này trong trận derby London với đối thủ West Ham vào ngày Chủ Nhật tới.

Tỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờTỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờ
Tiền đạo Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, ngôi sao người xứ Wales cũng có...
Mourinho giải thích việc chỉ sử dụng Bale trong 65 phút tại Europa LeagueMourinho giải thích việc chỉ sử dụng Bale trong 65 phút tại Europa League
HLV Mourinho mới đây đã tiết lộ lý do thay thế tiền đạo Gareth Bale ở phút 65 dù trước đó anh đã chơi khá ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X