Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min gửi lời tới đồng đội mới Dominic Solanke

Thứ Ba 13/08/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về tân binh Dominic Solanke, Son Heung-min tin rằng tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng trong màu áo Tottenham.

Son Heung-min tin tưởng vào Dominic Solanke

Tuần trước, Tottenham hoàn tất bản hợp đồng với Dominic Solanke từ Bournemouth. Tiền đạo người Anh ký hợp đồng 6 năm, trị giá 65 triệu Bảng với đội bóng thành London và trở thành tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Spurs.

Tiền đạo người Anh mùa trước thi đấu bùng nổ với 19 bàn thắng ở Premier League cho Bournemouth. Bản hợp đồng với Dominic Solanke được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.

Son Heung-min gửi lời tới đồng đội mới Dominic Solanke 1
 Dominic Solanke ra mắt CĐV Tottenham

Nhận xét về tân binh đắt giá, đội trưởng Son Heung-min của Tottenham chia sẻ: "Tôi cho rằng Solanke là chữ ký chất lượng của chúng tôi. Mùa trước, cậu ấy thi đấu rất ấn tượng cùng Bournemouth với 19 bàn và tôi nghĩ đây là phương án bổ sung chất lượng của Tottenham.

Tôi và Solanke chưa tập cùng nhau buổi nào. Nhưng tôi rất háo hức được chơi cùng Solanke và mong rằng cả hai có thể cùng nhau đóng góp cho thành công của cả đội."

Dominic Solanke đã ra mắt CĐV Tottenham trước trận giao hữu với Bayern Munich, cũng là trận giao hữu cuối cùng ở giai đoạn tiền mùa giải. Còn lúc này, Spurs đang hướng tới trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải mới.

Spurs sẽ đối đầu với Leicester - đội mới thăng hạng ở trận mở màn và HLV Postecoglou đã gợi ý rằng Solanke có thể đá trận ra mắt Tottenham trước Leicester. Ông nói: "Tôi không thấy bất cứ lí do nào khiến Solanke không đủ điều kiện ra sân đấu với Leicester.

Cậu ấy đã luyện tập trong suốt thời gian qua. Cậu ấy đã phải nỗ lực hết mình và tôi luôn nghĩ đó là một điều tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X