Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Vô địch Europa League sẽ là thành tựu lớn nhất của tôi"

Chủ Nhật 09/08/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định chức vô địch Europa League sẽ là thành tựu lớn nhất sự nghiệp của ông.
Man United sẽ đối đầu với Copenhagen trong một trận knock-out ở vòng tứ kết. Quỷ đỏ sẽ đụng độ Wolves hoặc Sevilla nếu lọt vào bán kết. Nhìn xa hơn, đội bóng thành Manchester có thể gặp Inter ở trận chung kết. Đây là một trận đấu duyên nợ khi Inter sở hữu 3 người cũ của MU là Alexis Sanchez, Ashley Young và Romelu Lukaku.

Solskjaer đã trở thành một huyền thoại khi còn thi đấu tại Old Trafford khi giành 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League. Chiến lược gia người Na Uy đã ghi bàn thắng nổi tiếng vào lưới Bayern để đem về danh hiệu C1 lịch sử cho Man United.

Solskjaer Vô địch Europa League sẽ là thành tựu lớn nhất hình ảnh

Solskjaer: "Vô địch Europa League sẽ là thành tựu lớn nhất của tôi"


Dù đã trải qua nhiều thành công tột đỉnh trong sự nghiệp cầu thủ nhưng Solskjaer khẳng định không gì có thể so sánh với danh hiệu Europa League trên cương vị HLV Man United.

“Tôi rất tham vọng, và 1 trong những giấc mơ của tôi là nâng cao danh hiệu này trên cương vị HLV của Man United. Tôi nợ CLB này sự nghiệp của mình, vậy nên giành được danh hiệu nào đó khi làm HLV sẽ là khoảnh khắc tự hào nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Đó sẽ là thành tựu lớn nhất.

Khi còn là cầu thủ, tôi đã là một phần của một đội bóng tuyệt vời nên đôi khi tôi cũng được hưởng lợi. Roy Keane có lẽ sẽ nói rằng anh ấy đã gánh tôi đau cả lưng và có lẽ anh ấy đúng.

Tôi chỉ đóng góp nhiều nhất có thể, tôi luôn luôn sẵn sàng. Giành được danh hiệu lúc này sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Điểm tin bóng đá sáng 9/8: Barca sẵn sàng bán rẻ bom xịt cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/8.
Phil Jones bị MU gạch tên khỏi danh sách đá Europa League
Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách 30 cầu thủ MU tham dự các trận đấu còn lại ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới...
Mặc kệ MU, đây là thứ duy nhất mà Jadon Sancho quan tâm?
Điều duy nhất mà tiền vệ Jadon Sancho quan tâm ở thời điểm hiện tại là kỳ nghỉ của mình ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vừa được nhìn thấy xuất hiện trên một...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X