Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig

Thứ Hai 07/12/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.

Trả lời trong buổi họp báo trước chuyến làm khách đến sân Red Bull Arena của RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật về tình hình nhân sự của MU.

Theo đó, Edinson Cavani và Anthony Martial chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Fred cũng sẽ phải ngồi ngoài vì bị treo giò. Dẫu vậy, tin vui dành cho đội bóng thành Manchester là thủ môn David De Gea và hậu vệ trái Luke Shaw đều đã trở lại. “David đã sẵn sàng. Luke cũng sẽ đi cùng toàn đội”, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

Cũng trong buổi họp báo này, chiến lược gia người Na Uy khẳng định truyền thống lội ngược dòng trong quá khứ đã trở lại với Quỷ Đỏ.

MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig hình ảnh
Edinson Cavani và Anthony Martial sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leipzig vì chấn thương

“Đó là một nét truyền thống ở CLB này”, Solskjaer nói, “Man United không bao giờ mong muốn một trận đấu dễ dàng và điều đó đã diễn ra từ hồi tôi vẫn còn thi đấu. Mọi người có thể nhận thấy một cách rõ ràng những phẩm chất và niềm tin đang quay trở lại. Tôi không biết chúng tôi đã bao nhiêu lần lội ngược dòng và đã ghi bao nhiêu bàn trong khoảng 10, 15 phút cuối trận nhưng tôi biết chắc là cũng khá nhiều”.

Trận đấu trên sân của RB Leipzig sắp tới sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi họ chỉ cần ít nhất 1 điểm là sẽ giành quyền vượt qua vòng bảng UEFA Champions League năm nay. Trong khi đó, RB Leipzig sẽ buộc phải giành trọn 3 điểm nếu muốn góp mặt ở vòng knockout.

Thế Trung

Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial
Cựu HLV MU là Rene Meulensteen khẳng định Martial không phải tiền đạo cắm và sẽ chơi hiệu quả hơn ở hành lang cánh.
Paul Scholes: Hàng công Liverpool gợi nhớ đến MU thời Ferguson
Cựu tiền vệ lừng danh một thời đã so sánh hàng công Liverpool hiện tại với Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson.
Mikel Arteta đang bất lực với Arsenal?
Bất kể là do chất lượng đội hình yếu kém hay sự non nớt của các cầu thủ, Mikel Arteta cũng cần nhanh chóng tìm ra giải pháp cho Arsenal nếu không muốn phải sớm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X