Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu thất bại, Solskjaer tố trọng tài thiên vị PSG

Thứ Tư 13/02/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tin trọng tài thiên vị PSG trong chiến thắng 2-0 trước Manchester United ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, theo HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, đúng ra họ phải được chơi hơn người trong phần lớn hiệp 2.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy Man United đã thiếu may mắn trước PSG. Theo nhà cầm quân người Na Uy, trọng tài đã nhẹ tay với đội bóng Pháp khi không rút thẻ đỏ dành cho Presnel Kimpembe.

2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe đã giúp PSG vượt qua M.U với tỷ số 2-0 ngay tại Old Trafford. Cuối trận, thất bại của Quỷ đỏ càng trở nên ê chề hơn khi Paul Pogba nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính Daniele Orsato.

Ole Gunnar Solskjaer tin trọng tài thiên vị PSG hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer tin trọng tài thiên vị PSG


Nhưng Ole Gunnar Solskjaer tin trọng tài thiên vị PSG. Đó là tình huống ở phút 53 khi Kimpembe có va chạm với Marcus Rashford. Nhiều trọng tài sẽ thổi phạt với trung vệ 23 tuổi bên phía PSG và thậm chí là rút thẻ vàng thứ 2. Nhưng Orsato còn không cho M.U được hưởng đá phạt.

Khi được hỏi liệu Kimpembe có may mắn khi không bị đuổi khỏi sân hay không, Solskjaer nói với các phóng viên: “Có, chắc chắn. Cách cậu ấy kéo ngã Marcus Rashford xứng đáng bị trừng phạt nhưng thậm chí trọng tài còn xác định đó không phải một pha phạm lỗi.”

“Tất nhiên, tôi không hài lòng với tình huống đó. Nhưng chúng ta không thể thay đổi những điều đã xảy ra.”

Việc Pogba bị truất quyền thi đấu cũng khiến Solskjaer buồn lòng bởi theo ông, đó là cầu thủ hay nhất trận của M.U. “Tôi không hài lòng. Chúng tôi sẽ không có Pogba ở trận tiếp theo bởi đó là cầu thủ hay nhất của đội bóng.”

Video Solskjaer phát biểu sau thất bại đầu tiên tại M.U:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X