Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Không có chuyện MU chủ trương thủ hòa Leipzig"

Thứ Ba 08/12/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định MU không bước vào trận gặp Leipzig ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 chỉ với mục tiêu giành 1 điểm.

MU muốn nhiều hơn 1 trận hòa trước Leipzig

Cục diện tại bảng H trước thềm lượt trận cuối Champions League 2020/21 đang rất khó lường. Cả PSG, MU và Leipzig đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Trong bối cảnh PSG chỉ phải đối đầu Istanbul thì MU và Leipzig đối đầu nhau. Chỉ cần giành 1 điểm, thầy trò HLV Solskjaer sẽ giành vé vào Knock-out bất chấp kết quả ở trận đấu còn lại.

Solskjaer Không có chuyện MU chủ trương thủ hòa Leipzig hình ảnh
MU muốn nhiều hơn 1 trận hòa trước Leipzig.

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy khẳng định mục tiêu của MU không chỉ dừng lại ở 1 trận hòa. HLV Solskjaer chia sẻ:

"Càng gặp đối thủ mạnh, chúng tôi càng tự tin. Chắc chắn, MU sẽ không cố gắng thủ hòa với tỉ số 0-0 để đi tiếp. Đó rõ ràng không phải truyền thống của MU. Tất cả chúng ta đều muốn ra sân và giành chiến thắng.

Những kết quả tốt trên sân khách mang tới cho chúng tôi sự tự tin. Chắc chắn, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu này. Ngay từ đầu, tôi đã xác định sẽ không dễ dàng với MU khi rơi vào bảng đấu này. Dù sao, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp và rất háo hức cho những trận đấu tại vòng Knock-out tới."

Trận đấu giữa Leipzig vs MU sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 9/12 (theo giờ Việt Nam).

MU đứng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải
Tiền vệ Juan Mata phát biểu trước trận RB Leipzig vs MU, anh cho rằng Quỷ đỏ đang đứng trước một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.
Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X