Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhược tiểu, Solskjaer hứa hẹn trọng dụng các sao trẻ MU

Thứ Năm 02/01/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho rằng những trận đấu như trước Astana tại Europa League là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ trải nghiệm và hứa sẽ trọng dụng họ hơn nữa.

Các cầu thủ trẻ của Manchester United mới được ông thầy đương nhiệm hứa trao nhiều cơ hội trong thời gian tới.
 

MU thắng Astana


Ở lượt trận ra quân bảng L của Europa League, MU đã giành chiến thắng 1-0 bởi bàn duy nhất của Mason Greenwood phút 73. Đó là trận đấu mà đối thủ tới từ Kazakhstan đã phòng ngự đầy kiên cường song đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer vẫn biết cách vượt qua.

Thắng nhọc nhược tiểu, Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn trọng dụng sao trẻ hình ảnh
Mason Greenwood ghi bàn duy nhất giúp MU vượt qua Astana

Với việc một vài tên tuổi lớn như Paul Pogba, Anthony Martial và David De Gea hoặc bị chấn thương hoặc được nghỉ ngơi, MU đã tung ra hàng loạt ngôi sao trẻ đan xen những cái tên kinh nghiệm hơn. Những Greenwood, Diogo Dalot, Axel Tuanzebe, Tahith Chong hay Angel Gomes đều để lại ấn tượng nhất định bởi sự nhiệt tình của mình.
 

Solskjaer đắc ý với học trò


Trả lời BT Sport sau trận đấu, Solskjaer thừa nhận rằng MU đang thiếu đi nhiều trụ cột. Tuy nhiên, ông cũng ca ngợi những đóng góp của các tài năng trẻ xuất thân từ học viện CLB và sẽ trao cơ hội cho họ.

Solskjaer
Ole Gunnar Solskjaer hứa sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ

“Chúng tôi đã làm khó cho chính mình”, Solskjaer cho hay. “Những trận đấu thế này, bạn có thể cầm chắc phần thắng sau 20 phút đầu tiên nếu nắm lấy 1 hoặc 2 cơ hội. Bạn có thể thấy rằng một số thành viên của chúng tôi cần ra sân.”

“Thật vui khi chúng tôi đã có 3 điểm. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt xét trên khía cạnh đó. Chúng tôi nghĩ rằng hôm nay là một cơ hội tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ không sử dụng họ nếu không cảm thấy họ đã sẵn sàng, nhưng bạn thấy rằng họ cần được ra sân.”

“Bạn cần có nhịp điệu ra sân với 1 trận mỗi tuần. Một số người trong số họ sẽ không chơi với West Ham (Premier League) nhưng họ sẽ đấu với Rochdale (cúp Liên đoàn) vào giữa tuần sau.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X