Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì khi bị Haaland phá kỷ lục ở Champions League?

Thứ Năm 11/03/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vui mừng khi ngôi sao của Dortmund, Erling Haaland phá kỷ lục cầu thủ Na Uy ghi nhiều bàn nhất ở Champions League mà ông từng sở hữu.

Phong độ sáng rực của Erling Haaland mùa này được nối dài bằng cú đúp vào lưới Sevilla mới đây. Chân sút 20 tuổi góp công lớn giúp Borussia Dortmund vào tứ kết Champions League (ghi 4/5 bàn thắng của Dortmund ở vòng 1/8).

Solskjaer nói gì khi bị Haaland phá kỷ lục ở Champions League hình ảnh 2
Solskjaer chúc mừng Haaland đạt kỷ lục mới

Cá nhân Haaland đã cán mốc 20 bàn ở giải đấu chỉ sau 14 trận, nhanh chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Ngoài ra, cựu thành viên Molde cũng trở thành cầu thủ người Uy ghi nhiều bàn nhất ở Champions League, vượt qua thành tích của Ole Gunnar Solskjaer (19 bàn).

Đề cập đến Haaland và kỷ lục mới trong một cuộc họp báo, vị HLV trưởng MU chia sẻ: “Việc Haaland ghi nhiều bàn hơn tôi ở Champions League chỉ là vấn đề thời gian.

Nhưng ở tuổi 20 mà đã đạt đến con số bàn thắng như cậu ấy thì quá giỏi, không phải ai cũng làm được. Còn bản thân tôi chưa bao giờ bận tâm nhiều lắm đến các kỷ lục. Chẳng hạn, thời gian qua người ta cứ nhắc tôi là HLV đầu tiên đạt được điều này, điều kia song tôi không để ý. Trọng tâm của tôi là luôn cải thiện và tốt hơn mỗi ngày.

Tất nhiên bây giờ tôi đã giải nghệ nên không thể nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn như Haaland. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào việc nâng cấp Man Utd và nâng cao năng lực bản thân".

Solskjaer chuẩn bị cùng MU bước vào đại chiến với AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League vào lúc 0h55 đêm nay ngày 12/3.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X