Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đề cao Januzaj trước ngày gặp lại

Thứ Tư 16/12/2020 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả bốc thăm MU vs Sociedad, tiền vệ Adnan Januzaj sẽ có ngày trở về Old Trafford đáng nhớ trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League tới đây.
 

Solskjaer ca ngợi Januzaj

 

Được đánh giá là ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất từ khi Sir Alex giải nghệ, nhưng Adnan Januzaj chỉ toả sáng trong mùa giải ngắn ngủi dưới thời David Moyes, trước khi bật bãi tới Real Sociedad. Tại La Liga, tiền vệ người Bỉ đã lấy lại phong độ và đang giúp đội bóng của mình dẫn đầu bảng trong mùa giải năm nay.
 
Với kết quả bốc trúng lá thăm Man United, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ có ngày trở lại Old Trafford đầy cảm xúc. Ngay khi có kết quả, anh đã lên tiếng bày tỏ: “Đó là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình, vì vậy thật hạnh phúc khi được trở về nhà.
 
Nhưng trái tim của tôi đang ở Real Sociedad, và tôi sẽ trao mọi thứ cho CLB bởi tôi đang rất hạnh phúc tại đây.”

Januzaj Sociedad

Adnan Januzaj trong màu áo Real Sociedad

 
Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer cũng đề cao đối thủ sắp tới tại Europa League: “Họ đang thi đấu với cường độ  và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có Adnan Januzaj của chúng tôi.

Sociedad có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và cả những chàng trai trẻ đầy triển vọng. Bất cứ ai đối đầu với Man United đều muốn chứng tỏ bản thân cao nhất, đó là những gì Adnan đã thực hiện trong suốt sự nghiệp của mình.
 
Thật khó khăn khi phải đối đầu với những cầu thủ từng rời Man United, và Adnan được kỳ vọng sẽ đem tới thử thách khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, nhiệm vụ của toàn đội là đảm bảo Adnan không tận hưởng ngày trở về một cách thành công.
 
Với một lá thăm như Sociedad, chúng tôi cần phải tập trung tối đa vì Europa League là danh hiệu chúng tôi muốn vô địch. Chúng tôi muốn tiến xa ở giải đấu này. Sociedad đang dẫn đầu La Liga, xếp trên cả những Atletico, Barca hay Real Madrid. Bởi vậy, cặp đấu này mang đẳng cấp của Champions League và sẽ khiến nhiều người mong đợi.”

MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad.
Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.
 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X