Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Chơi trên sân Barca là một thuận lợi cho M.U’

Thứ Ba 16/04/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Barca vs MU. HLV 46 tuổi tin rằng vì một số lý do, phải làm khách trên sân Camp Nou lại mang đến những cơ hội cho họ.

M.U chơi sân khách tốt hơn sân nhà


Từ khi Jose Mourinho còn tại vị, Manchester United đã thường xuyên gặp khó khăn trên sân nhà. Dường như áp lực từ người hâm mộ đã khiến cho Quỷ đỏ không phát huy hết khả năng. Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, điều này chưa có sự thay đổi.

7 trận vừa qua tại Old Trafford, M.U chỉ thắng 3 và đều sát nút trước những Southampton, Watford và West Ham sức mạnh rất khiêm tốn bên cạnh thua 2, hòa 2. Ở vòng loại trực tiếp Champions League mùa này, M.U thua cả PSG và Barca lần lượt 2-0 và 1-0 trên sân nhà.

Solskjaer Chơi trên sân Barca là một thuận lợi cho MU hình ảnh
Solskjaer tự tin vào thành tích đá sân khách của Barca


Solskjaer mơ về điều thần kỳ


Ở vòng 1/8 Champions League, M.U đã thua trắng 2-0 trước PSG tại Old Trafford. Nhưng khi tái ngộ trên đất Pháp, họ thắng lại tới 3-1 để giành vé vào tứ kết theo luật bàn thắng sân khách.

Nhìn vào đó, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Barca vs MU có sự lạc quan hơn. Nhà cầm quân người Na Uy tin phong độ sân khách tốt của Quỷ đỏ là một điều tích cực trước khi họ ra sân tại Camp Nou.

“Các đối thủ có thể cởi mở hơn một chút khi gặp chúng tôi tại sân nhà. Có lẽ họ cảm thấy phải cố gắng và đạt được mục tiêu của mình. Có thể nó là sự trùng hợp, nhưng chúng tôi đã có bàn thắng vào lưới PSG sau vài phút và đó là một điều quan trọng.”

“Nếu chúng tôi làm điều tương tự trước Barca, sẽ rất có ý nghĩa. Ở lượt đi, chúng tôi đã không thể hiện được khả năng tại sân nhà. Chúng tôi đã không giữ bóng hoặc tạo cơ hội nhiều như nên có. Chúng tôi biết rằng phải chơi tốt hơn. Nếu bạn để những cầu thủ như Suarez và Messi có bóng, bạn sẽ rất khó khăn.”

“Tất nhiên, chúng tôi cần tận dụng tốt các pha cố định. Chúng tôi cần làm tốt hơn những gì đã làm tuần trước. Đôi khi là phản công, đôi khi là tạo sức ép, chúng tôi phải đạt mức tối ưu. Chúng tôi đối mặt với một đối thủ mạnh và cần có đủ sự thực dụng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X