Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn gặp lại Lukaku tại Europa League

Thứ Bảy 11/07/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League, HLV Solskjaer của Man United đã có những chia sẻ về giải đấu này.
 

MU không đặt mục tiêu quá xa

 

Đang có phong độ cao với 17 trận bất bại liên tiếp và áp sát Top 4, Quỷ đỏ cũng được kỳ vọng là ứng viên sáng giá cho Europa League mùa giải này. Phải đến tháng 8 khi các giải VĐQG khép lại, người hâm mộ bóng đá mới được theo dõi các cúp châu Âu, đó là lý do HLV Solskjaer khẳng định không đặt mục tiêu quá xa.
 
Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi chưa thể nghĩ đến Europa League. MU chỉ đang tập trung vào trận đấu tiếp theo của mình. Chúng tôi đang toàn tâm toàn ý cho giải Ngoại hạng nhưng tất nhiên khi nhìn vào kết quả bốc thăm, chúng tôi có thể chạm trán Wolves.

Hoặc Ashley Young hay Romelu Lukaku (Inter Milan) nữa, chúng tôi có thể gặp lại họ. Vì vậy đó sẽ là những trận đấu rất đáng chờ đợi. Chúng tôi cần phải duy trì phong độ của mình. Hy vọng Man United có thể vượt qua vòng tứ kết nhưng đầu tiên, chúng tôi cần hạ gục LASK đã.

HLV Solskjaer muốn gặp lại Lukaku tại Europa League hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer có thể gặp Inter ở giai đoạn tiếp theo


Tôi biết về thể thức Europa League trong giai đoạn còn lại (tổ chức tập trung ở Bồ Đào Nha), nó giống như giải đấu mini kiểu như World Cup. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và hy vọng, đội bóng sẽ ở lại lâu hơn là 1 trận.”
 
Trong khi đó, “siêu tân binh” Bruno Fernandes khẳng định: “Khi bạn chơi cho Man United, bạn biết rằng phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Không quan trọng đối thủ của bạn là ai. Khi bạn khoác áo của một trong những CLB lớn nhất thế giới, bạn có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào.”
 
Hiện nay, Quỷ đỏ coi như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết sau khi hạ gục LASK 5 bàn không gỡ ở lượt đi ngay trên sân khách. Tuy nhiên, Brunp Fernandes đặt mục tiêu huỷ diệt LASK thêm 5 bàn nữa khi về sân nhà. Ở tứ kết, MU sẽ gặp Copenhagen hoặc Istanbul.

HLV Solskjaer muốn gặp lại Lukaku tại Europa League hình ảnh

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

 

Những cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng như bạn gái Marcus Rashford
Bạn gái của Marcus Rashford, Lucia Loi được đánh giá vừa tài năng vừa giỏi giang, cùng điểm qua những cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng như bạn gái của cầu...
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Bruno Fernandes đi vào lịch sử
Mới đây, “siêu tân binh” của MU – Bruno Fernandes đã lập cú đúp giải thưởng tháng 6 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng và bàn thắng đẹp nhất tháng.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X