Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ thừa nhận sở hữu đôi tay vàng trong làng bốc thăm

Thứ Sáu 26/02/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 Europa League đã gọi tên MU vs Milan, và đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm.

Solskjaer chia sẻ về cặp đấu MU vs Milan

 

 
Ngày hôm nay (26/2), Ole Gunnar Solskjaer bước sang tuổi 48, và ông đã nhận thông tin về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League. Ngày 11/3 tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón AC Milan trên sân nhà Old Trafford, trước khi hành quân tới sân đối thủ 1 tuần sau đó.
 

Chia sẻ trong buổi tập mới đây, chiến lược gia người Na Uy phát biểu: “Quả là một món quà sinh nhật tuyệt vời phải không? Chúng tôi đã có ‘truyền thống’ bốc những lá thăm khó. Lại một lần nữa, bạn cảm nhận đây là cặp đấu mang đẳng cấp Champions League. Điều đó tốt cho chúng tôi. Toàn đội cần những thử thách này và chúng tôi sẽ tận dụng nó.

Solskjaer chia sẻ về cặp đấu MU vs Milan hình ảnh

Ibra sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford để chạm trán thầy trò HLV Solskjaer, khi MU vs Milan gặp nhau

 
Nói gì về AC Milan nhỉ? Đó là một CLB có truyền thống và lịch sử hào hùng. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Milan tới đây, ngược lại MU cũng sẽ có chuyến đi tới một SVĐ tuyệt vời. Chúng tôi đang ngóng chờ điều đó.
 
Tất nhiên phải nói về Zlatan rồi, tôi vô cùng ấn tượng với anh ấy. Zlatan đã gặp một chấn thương đe doạ sự nghiệp tại đây, nhưng đã tái xuất và tới MLS thi đấu, và giờ quay trở lại để gánh Milan. Họ đang chơi tuyệt vời mùa giải này. Tôi rất ấn tượng với Zlatan và cả Diogo Dalot nữa.
 
Cậu ấy đã có trải nghiệm khi gia nhập một CLB lớn và đã học hỏi được rất nhiều. Diogo đã thi đấu thường xuyên ở mùa giải này, duy trì thể trạng tốt nhưng chúng tôi sẽ khiến cậu ấy có một trận đấu khó khăn.”
 

Trước khi nghĩ tới cuộc chiến này, MU sẽ có chuyến làm khách chẳng hề dễ dàng trước Chelsea vào ngày Chủ nhật.

 
Solskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam goSolskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam go
Trước trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này, HLV Solskjaer đã đánh giá cao sự thay đổi của đối thủ, đồng thời nhận định về cuộc đua Top 4.
MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?
Với kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League mới nhất, trận chung kết sớm sẽ diễn ra giữa MU vs Milan, và người hâm mộ đang chờ từng ngày để theo dõi các trận...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X