Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ về AZ và điều tồi tệ nhất ông từng thấy

Thứ Năm 03/10/2019 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới bày tỏ sự thất vọng của mình với tình trạng sân bãi của AZ Alkmaar.

Quỷ đỏ chuẩn bị đối mặt với sân tạm thời với bề mặt nhân tạo của đối thủ Hà Lan, nơi khiến HLV trưởng Solskjaer phải thốt lên: “Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng thấy”.

AZ phải chơi sân nhân tạo


MU sẽ làm khách của AZ tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League vào vào thứ 5 tới. Do sân nhà AFAS Stadion đang trong quá trình cải tạo vì một phần mái của nó đã bị sập gần đây, đội bóng Hà Lan sẽ phải tạm thời chơi trên một sân cỏ nhân tạo mang tên Cars Jeans Stadion ở The Hague.

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về AZ và điều tồi tệ nhất ông từng thấy hình ảnh
Cặp đấu AZ Alkmaar vs MU diễn ra trên sân cỏ nhân tạo

MU của Ole Gunnar Solskjaer đã có mặt ở sân bóng chuẩn bị thi đấu. Nhìn vào đó, HLV trưởng của Quỷ đỏ tỏ vẻ quan ngại và không rõ tại sao bề mặt nhân tạo được sử dụng ở một sân bóng Hà Lan.

Solskjaer không hài lòng


“Tôi ngạc nhiên khi AZ đã chọn chơi trên sân bóng này”, Solskjaer nói. “Tôi đã quen với nó từ khi còn ở Na Uy. Đó không phải là thứ tốt đẹp mà tôi từng thấy. Đây là một trong những thứ tồi tệ nhất tôi từng thấy trong một thời gian dài.”

“Chúng tôi đã có tiêu chuẩn khác trên sân nhà tại Na Uy. Nó an toàn, tôi không muốn nói là không. Đây không phải điều quá mới. Với cái đầu gối của tôi, tôi không thích sân cỏ nhân tạo.”

HLV Solskjaer
HLV Ole Gunnar Solskjaer lo ngại cho trận đấu tới

“Tôi rất ngạc nhiên khi ở vùng khí hậu này, người ta phải sử dụng sân cỏ nhân tạo. Sẽ là hợp lý hơn nếu bạn sống ở phương bắc như chúng tôi ở Na Uy khi không thể chơi vào tháng 3, tháng 11 hoặc tháng 12. Nhưng tôi ngạc nhiên khi nó xuất hiện tại đây.”

Mùa trước, MU đã chơi trên mặt sân nhân tạo ở Champions League và đánh bại đội bóng Thụy Sĩ Young Boys 3-0. Tiền vệ Juan Mata cho biết anh và các đồng đội sẽ phải điều chỉnh cách chơi nhanh chóng khi đội chủ nhà sẽ quen với việc chơi tại đó hơn.

“Đó là một trận đấu hoàn toàn khác nhưng chúng tôi cần sẵn sàng. AZ đã từng chơi trong những điều kiện này và họ sẽ rất nguy hiểm trong phần đầu trận đấu. Chúng tôi sẽ tập luyện và cố gắng thích nghi với sân bóng. Hy vọng sau trận đấu, chúng tôi không thể nói đó là một cái cớ khi đã giành 3 điểm”, anh nói.

MU hiện đang dẫn đầu bảng L của Europa League khi đánh bại Astana 1-0 trong trận mở màn, 2 điểm nhiều hơn nhiều hơn AZ và FK Partizan. Sau đây vài ngày, Quỷ đỏ sẽ trở lại Premier League và làm khách của Newcastle ở vòng 8.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X