Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Màn ngược dòng thần thánh đã là quá khứ rồi

Thứ Ba 20/10/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến công rực rỡ nhất của HLV Solskjaer tại Man United chắc chắn là màn ngược dòng thần thánh trước PSG. Đêm nay gặp lại, ông chia sẻ những gì?

HLV Solskjaer nói gì trước trận gặp PSG?
 

Vượt qua khủng hoảng với chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng đấu trước, Man United sẽ có trận mở màn ở Champions League vào đêm nay trước nhà đương kim Á quân PSG. Năm ngoái (2019), họ từng vượt qua đội bóng Pháp ngay tại sân Công viên các Hoàng tử, và đó là điểm tựa cho chuyến hành quân lần này.
 
Chia sẻ trước cuộc tái ngội, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi thiếu vắng một vài cầu thủ vì chấn thương. Harry Maguire, Bailly và Lingard không có mặt trong chuyến bay.

Tất nhiên chiến thắng trước PSG năm 2019 là lịch sử với chúng tôi, nhưng đó đã là quá khứ rồi. Điều đó không còn tác động gì trong trận đấu này. Chúng tôi đã khác, PSG cũng khác và cuộc chạm trán này cũng hoàn toàn khác biệt.

HLV Solskjaer chia sẻ trước ngày gặp lại PSG hình ảnh
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp PSG

Chúng tôi hy vọng những ca chấn thương sẽ không phải nghỉ quá lâu. Edinson Cavani cũng cần thêm vài ngày luyện tập. Chúng tôi có thể nghĩ về điều đó vào cuối tuần. Edi cần sự chuẩn bị tốt hơn, anh ấy biết mình chưa sẵn sàng và cần thêm thời gian.

Greenwood và Brandon Williams bị kỷ luật ư? Bạn nghe ở đâu vậy, thế tại sao Brandon lại đang có mặt tại đây? Greenwood đang dính chấn thương, nhưng tôi không phải bác sĩ để giải thích được. Hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục vào cuối tuần.”

 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng tiết lộ ngay trong buổi họp báo, Bruno Fernandes sẽ đeo băng đội trưởng cho Man United vào ngày mai – khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng há hốc mồm vì ngạc nhiên.


Bruno Fernandes biến dạng khi biết mình sẽ đeo băng đội trưởng MU
Tiền vệ Bruno Fernandes phản ứng bất ngờ trước thông tin được đeo băng đội trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của PSG.
Gặp lại Cavani, HLV Tuchel cũng đem người cũ MU ra so tài
Trong cuộc họp báo trước trận đại chiến PSG vs MU vào đêm mai, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về Edinson Cavani.
Herrera dành 5 phút để thuyết phục Cavani gia nhập MU
Trong chia sẻ trước trận PSG vs MU, tiền vệ Ander Herrera đã dành lời về Edinson Cavani, người đồng đội cũ nay đã ở bên kia chiến tuyến.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X