Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hạ PSG, Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe

Thứ Tư 21/10/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi MU đánh bại PSG ngay trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.

Trong đó, HLV người Na Uy đặc biệt ngạc nhiên trước phong độ của Axel Tuanzebe – người đá chính trận đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2019.

Solskjaer ca ngợi 3 học trò

Ole Gunnar Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe hình ảnh
Tuanzebe là một trong những người chơi hay nhất của MU trước PSG

Với một hệ thống chắc chắn, Manchester United đã khiến Paris Saint-Germain lâm vào bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu trên sân Công viên các hoàng tử. Đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn từ pha phản lưới của Anthony Martial.

Nhưng ở chiều ngược lại, PSG đã phải nhận 2 bàn thua sau các pha lập công Bruno Fernandes và Marcus Rashford bên phía MU. Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 chung cuộc và Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy bất ngờ với những gì cậu học trò trẻ Axel Tuanzebe đã thể hiện.

Trung vệ 22 tuổi chơi đầy chắc chắn và nhiều lần khiến những siêu sao như Neymar và Kylian Mbappe câm nín. Ngoài ra, Solskjaer cũng khen ngợi Scott McTominay và Fred vì chơi đầy vững vàng ở giữa sân.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer dành lời khen cho các học trò

Ông nói với phóng viên: “Tuanzebe đã chơi rất tuyệt vời. Cậu ấy đã phải ngồi ngoài 10 tháng do chấn thương vì vậy thật không dễ để được màn trình diễn xuất sắc như vậy trước Neymar và Mbappe. Đến cả chúng tôi cũng phải ngạc nhiên trước những gì Tuanzebe thể hiện.”

“Chúng tôi vẫn biết Tuanzebe là một cầu thủ giỏi, nhưng chơi xuất sắc trong một trận đấu đỉnh cao như thế này vẫn mang đến cảm giác tuyệt vời. Lần này tôi thấy đội bóng còn chơi tốt hơn lần trước đó chạm trán PSG dù khi ấy chúng tôi đã thắng đậm hơn (3-1). Chiến thắng vừa rồi đã chứng minh chúng tôi đã tiến bộ.”

“McTominay và Fred cũng có một ngày rất xuất sắc. Hiện tại họ đang có phong độ tốt. Trước đó, họ cũng chơi tuyệt hay ở trận thắng Newcastle. Họ đã đặt nền móng cho chiến thắng sau cùng của toàn đội trong cả 2 trận đấu.”

“McTominay đã chơi hiệp 1 chỉ bằng một mắt bởi vì cậu ấy đã làm mất kính áp tròng của mình. Đó là điều tôi ấn tượng nhất.”

3 cái tên trên có thể được cân nhắc đá chính vào cuối tuần khi MU tiếp đón Chelsea tới sân nhà Old Trafford.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X