Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sokratis tiết lộ ngôi sao sáng nhất trong chuỗi 11 trận thắng của Arsenal

Thứ Sáu 26/10/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis nói về Arsenal, cầu thủ người Hy Lạp tin rằng HLV Unai Emery là ngôi sao sáng nhất trong chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của đội bóng thành London.

Arsenal thắng 11 trận liên tiếp


Arsenal làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở bảng D Europa League 2018/19 với hành trang là 10 chiến thắng liên tiếp, dù phải hành quân tới Bồ Đào Nha nhưng NHM đội bóng thành London có niềm tin vào thiên đường thứ 11.
Sokratis nói về Arsenal HLV Unai Emery là ngôi sao sáng nhất hình ảnh

Welbeck giúp Arsenal kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 11


Đại diện của nước Anh đã chơi rất quyết tâm trước Sporting, họ cầm bóng tới 67% và tạo ra khá nhiều cơ hội. Phút 77, Danny Welbeck ghi bàn thắng duy nhất giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Kết quả Sporting vs Arsenal giúp đội bóng thành London tiếp tục dẫn đầu bảng D Europa League, Pháo thủ cũng đã nối dài chuỗi thắng liên tiếp lên con số 11. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Arsenal mới tái hiện thành tích về chuỗi toàn thắng dài đến thế. Trong chuỗi trận ấn tượng này đội chủ sân Emirates ghi được tổng cộng 31 bàn.


HLV Emery là ngôi sao sáng nhất


Sokratis nói về Arsenal, cầu thủ người Hy Lạp tin rằng HLV Unai Emery là ngôi sao sáng nhất trong chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của đội bóng thành London.
Sokratis noi ve chuoi 11 chien thang lien tiep cua Arsenal

Sokratis nói về chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của Arsenal


“Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt. Mỗi lần ra sân chúng tôi lại quyết tâm hướng đến chiến thắng để nối dài chuỗi trận ấn tượng, chúng tôi đang có động lực và quyết tâm rất lớn trong thi đấu, HLV Emery đã khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ”.

“Ông ấy không chỉ đưa ra những quyết định đúng đắn về chiến thuật mà còn làm chủ phòng thay đồ, ông ấy biết cách phát huy tối đa khả năng của các học trò. Chúng tôi đều được tạo điều kiện để cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng”.

“Tôi nghĩ rằng Emery là người có công lớn nhất trong chuỗi trận ấn tượng gần đây của Arsenal, ông ấy đang là ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm hơn nữa, chúng tôi muốn nối dài chuỗi thắng càng lâu càng tốt”.

Danny Welbeck nói về trận Sporting vs Arsenal, ngôi sao người Anh hạnh phúc sau chiến thắng của Pháo thủ và tuyên bố đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X