Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat lần đầu lên tiếng về việc rời MU

Thứ Năm 24/10/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải chơi cho MU, Sofyan Amrabat rời sân Old Trafford để cập bến Fenerbahce, cũng là đối thủ của MU ở trận đấu sắp tới tại Europa League.

Sofyan Amrabat chia sẻ về việc rời MU

Mùa giải trước, MU chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina dưới dạng cho mượn. Sau khi mùa giải kết thúc, tiền vệ người Morocco không gia hạn hợp đồng cho mượn mà rời Man Utd để cập bến Fenerbahce.

Amrabat sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ trong trận đấu tới đây tại Europa League. Trước màn so tài cảm xúc, Amrabat tiết lộ HLV Erik ten Hag muốn giữ tiền vệ này, nhưng phía MU đã lắc đầu.

Tiền vệ sinh năm 1996 cho biết: "Tôi đã có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag kể từ khi tôi còn là cầu thủ 20 tuổi tại Utretch. Tôi chúc Ten Hag những gì tốt đẹp nhất, nhưng không phải ở trận đấu tới. Mong rằng ở trận gặp Fenerbahce, MU sẽ thua!

Sofyan Amrabat lần đầu lên tiếng về việc rời MU 1
Sofyan Amrabat cập bến Fenerbahce mùa này

Hè vừa rồi, Erik ten Hag muốn giữ tôi ở lại MU. Thế nhưng mọi chuyện đã không thành hiện thực. Thứ duy nhất tôi muốn nói là chỉ có Jason Wilcox mới hiểu tại sao tôi phải rời Man Utd."

Tiền vệ người Morocco đã có 6 lần ra sân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ đầu mùa. Tuy vậy, phong độ của Fenerbahce lại chưa được như kỳ vọng. Amrabat vẫn khá lạc quan và tin rằng thành tích rồi sẽ đến với đội bóng sau thời gian.

Amrabat nói: "Jose Mourinho biết cách mang lại thành công và danh hiệu cho các đội. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện. Đội bóng mùa này có nhiều cái tên mới có chất lượng. Đó là lí do tại sao chúng tôi cần thêm thời gian.

Mọi chuyện có thể chưa tới mức hoàn hảo, ngay sau 6 tháng nữa. Nhưng chúng tôi cần thời gian để tạo ra điều gì đó đặc biệt trong bóng đá."

Erik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan AmrabatErik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat
Theo Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU tiếp tục ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat, nhưng thương vụ này đã bị BLĐ MU ngăn cản.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X