Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với thống kê bóp team của Onana tại Champions League

Thứ Năm 30/11/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ mùa giải 2018/19 tới nay, không một thủ môn nào tại Champions League mắc nhiều sai lầm khiến đội nhà thủng lưới như Andre Onana.

Onana gây họa cho MU trước Galatasaray

Màn trình diễn tồi tệ của Andre Onana đã khiến MU phải chia điểm trước Galatasaray. Trong bàn thua đầu tiên, anh phán đoán sai hướng trước cú đá phạt của Hakim Ziyech. Để rồi anh bất lực nhìn bóng lăn vào khung thành dù cú đá không quá mạnh. 

Tới lần thứ hai vào lưới nhặt bóng, Onana thậm chí còn đáng trách hơn. Anh ôm hụt bóng sau cú đá phạt không hề nguy hiểm của Ziyech và bóng đã nảy ngược lại lưới. 

Thống kê chỉ ra rằng Onana là thủ môn mắc sai lầm trực tiếp khiến đội nhà thủng lưới nhiều nhất tại Champions League từ mùa giải 2018/19 tới nay. Anh đã có tới 7 lần báo hại đội nhà.

Onana
Onana thi đấu tệ hại trước Galatasaray.

Xếp thứ hai trong thống kê này là Manuel Neuer và Geronimo Rulli. Nhưng cả hai chỉ có 3 lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua, kém khá xa so với Onana. 

Màn trình diễn trước Galatasaray khiến Onana hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Cựu danh thủ Paul Scholes là một trong số đó.

Huyền thoại MU gay gắt:

"Onana khiến những pha cứu thua đơn giản trông thực sự rất khó khăn. Cậu ấy mắc lỗi ở cả 3 bàn thua của MU ngày hôm nay. Khả năng phán đoán, chọn vị trí của Onana rất kém, trông cậu ấy cũng rất vụng về. Đó là màn trình diễn thực sự tệ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X