Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sau Neymar, PSG có thể mất luôn cả Mbappe ở đại chiến Real

Thứ Năm 01/03/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery xác nhận tiền đạo Mbappe có thể bỏ lỡ đại chiến Real ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

PSG đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng 3-0 trước Marseille ở tứ kết cúp QG Pháp. Dù có tấm vé vào bán kết giải đấu này nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đứng trước khả năng mất những trụ cột trong một thời gian dài. Neymar dính chấn thương nặng, anh bị nứt xương bàn chân, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 2 tháng. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội bóng nước Pháp ở mùa giải này. Neymar đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của họ, việc anh dính chấn thương có thể khiến PSG không hoàn thành mục tiêu đặt ra ở mùa giải này.
Tien dao Mbappe co the lo tran luot ve gap Real Madrid hinh anh
Neymar vắng mặt ở đại chiến Real vì chấn thương
Neymar đã chính thức lỡ trận gặp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng đây có thể chưa phải tổn thất duy nhất của PSG. Trong trận đấu với Marseille, tiền đạo Mabppe cũng phải rời sân ở phút 46 nhường chỗ cho Javier Pastore. Vấn đề mà cầu thủ này gặp phải khiến NHM PSG lo ngại anh sẽ không thể ra sân trước Real, nếu điều này trở thành hiện thực đó sẽ thực sự là thảm họa với đội bóng thủ đô Paris.
PSG xác nhận Neymar phải phẫu thuật, lỡ đại chiến với Real
PSG vừa đưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Neymar, qua đó xác nhận ngôi sao người Pháp sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.
Nói về vấn đề mà tiền đạo Kylian Mbappe gặp phải, HLV Emery chia sẻ: “Cậu ấy bị đau và yêu cầu rời sân ngay lập tức, nhận thấy vấn đề tương đối nghiêm trọng tôi đã rút cậu ấy ra nghỉ. Mbappe dính chấn thương ở mắt cá chân, tôi hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi sẽ thường xuyên trao đổi với đội ngũ y tế để biết được tình trạng phục hồi của cậu ấy. Tôi hy vọng Mbappe sẽ ra sân trước Real”.
Tien dao Mbappe co the lo tran luot ve gap Real Madrid hinh anh 2
Sau Neymar, PSG có thể mất luôn cả Mbappe
Nói về trận đấu với Marseille cựu HLV của Sevilla tiếp tục: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, các cầu thủ đều đá đúng phong độ. PSG đã có mặt ở bán kết cúp QG Pháp, chúng tôi muốn vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Tôi tin tưởng vào những cầu thủ mà tôi có. Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước, đặc biệt là trận đấu với Real. Dù thua 1-3 ở lượt đi nhưng tôi vẫn có niềm tin vào việc đội bóng sẽ giành vé vào tứ kết”.

Phong độ của Mbappe ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X