Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man City

Thứ Năm 13/04/2023 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane trong phòng thay đồ sau thất bại của Bayern Munich trước Man City, các đồng đội đã phải can ngăn hai ngôi sao này.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Họ không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy dễ hiểu khi đội khách phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Leroy Sane và Sadio Mane đã có lời qua tiếng lại trên sân, sau đó họ tiếp tục tỏ ra gay gắt khi bước vào đường hầm. Mane tỏ ra không hài lòng với cách mà Sane đã xưng hô với anh trong cuộc tranh cãi, cựu sao Liverpool thậm chí đấm vào mặt đồng đội trong phòng thay đồ. 

Sadio Mane dam vao mat Leroy Sane sau that bai truoc Man City

Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man City

Cú đấm của Mane khiến Sane bị chảy máu ở môi, các cầu thủ của Bayern Munich đã phải nhảy vào can ngăn cả hai người. Khi trở lại nước Đức, hai người cũng được tách ra. Mane được cho là đã được đón tại sân bay Munich bằng xe riêng, trong khi Sane lên xe của một thành viên trong ban huấn luyện.

Vụ việc cho thấy nhiệm vụ nặng nề đặt lên vai Thomas Tuchel trong việc tạo ra cuộc ngược dòng trước Man City. Bayern vẫn còn 90 phút tại Allianz Arena, nhưng cách biệt về tỷ số cùng những mâu thuẫn nội bộ đang ngăn cản họ tạo ra bất ngờ.

Bayern chưa đưa ra bình luận về vụ việc giữa Sane và Mane. Ở trận đấu với Man City, Sane ra sân ngay từ đầu còn Mane được tung vào sân ở phút 69. Kể từ khi cập bến đội ĐKVĐ Bundesliga vào Hè năm ngoái, cầu thủ 31 tuổi người Senegal có 11 bàn sau 32 lần ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X