Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Neymar chấn thương dài hạn, lỡ cả 2 trận gặp MU ở C1

Thứ Tư 30/01/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG xác nhận Neymar sẽ vắng mặt ở cả 2 lượt trận gặp Man United tại vòng 1/8 Champions League vì chấn thương.
Hồi tuần trước, Neymar đã bị gãy xương bàn chân phải trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp. Và phải đến hôm qua, ngôi sao người Brazil mới hoàn tất buổi kiểm tra toàn diện tại khu tập luyện của PSG.

Sau khi đánh giá kỹ lưỡng mức độ chấn thương, các bác sĩ khẳng định Neymar cần 10 tuần để hồi phục hoàn toàn. Như vậy, cầu thủ người 26 tuổi sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Sốc Neymar chấn thương dài hạn, lỡ cả 2 trận gặp MU ở C1 hình ảnh

Neymar chấn thương nặng và phải bỏ lỡ 2 lượt trận gặp MU


Anh sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân của PSG tới sân Old Trafford vào ngày 12/2. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 3/3 cũng là quá sớm để Neymar trở lại.

PSG đưa ra thông báo rằng đội bóng đã tập hợp một nhóm những chuyên gia y tế hàng đầu thế giới để chữa trị cho Neymar.

“Sau những phân tích chuyên sâu của các chuyên gia, một kết luận đã được đồng thuận là Neymar đã bị chấn thương ở xương thứ 5 bên chân phải.

Neymar đã đồng ý với những phương án điều trị. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở lại sân cỏ trong vòng 10 tuần tới.
Paris Saint-Germain gửi lời động viên mạnh mẽ nhất tới Neymar để vượt qua chấn thương này. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện sự dũng cảm và quyết tâm như đã thể hiện trên sân cỏ trong thời gian tới”.


Nếu tình hình chấn thương tiến triển không tốt, Neymar thậm chí còn có nguy cơ bỏ lỡ vòng tứ kết Champions League nếu nhu PSG vượt qua Man United. Ngày trở lại chính thức của cầu thủ người Brazil vẫn chưa được xác định.

Xem thêm những tin tức khác về Neymar:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X