Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi tiền khủng mua sao PSG nhưng bị từ chối

Thứ Sáu 10/08/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ Mirror, Man United đã cố gắng chiêu mộ Mbappe hè vừa qua nhưng không thành công.
Man United đã có một kỳ chuyển nhượng tệ hại khi chỉ có được 3 tân binh là tiền vệ Fred, sao trẻ Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant. Mourinho mong muốn có thêm một trung vệ mới nhưng ước muốn này không được đáp ứng.

Rất nhiều người đã chỉ trích ban lãnh đạo MU và cho rằng đội bóng ngần ngại chi tiền để củng cố sức mạnh đội hình. Nhưng mới đây, tờ Mirror khẳng định Giám đốc điều hành Ed Woodward đã cố gắng đưa sao trẻ tiềm năng Mbappe về sân Old Trafford.

MU chi tiền khủng mua tiền đạo Mbappe nhưng bị từ chối hình ảnh

MU mua Mbappe không thành công


Cầu thủ tuổi teen này đã chuyển tới PSG từ Monaco hè năm ngoái theo dạng cho mượn. Và phải tới mùa hè này, anh mới được đội bóng thủ đô Paris mua đứt với giá 160 triệu bảng.

Mbappe đã được liên hệ với hàng loạt đội bóng lớn sau kỳ World Cup ấn tượng cùng đội tuyển Pháp. Real Madrid cũng nhắm Mbappe thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo tại Bernabeu.

Man United cũng đã gửi một lời đề nghị cho PSG hè vừa qua nhưng bị từ chối nhanh chóng. Và điều đó khiến Woodward phải suy nghĩ lại về cách xây dựng đội bóng của Man United.

Dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ thường nhắm đến những cầu thủ đã tỏa sáng và có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Zlatan Ibrahimovic hay Alexis Sanchez. Nhưng bản hợp đồng mà PSG dành cho Mbappe cho thấy những đại gia khác ở châu Âu đang sẵn sàng nuôi dưỡng những tài năng trẻ.

Đại kình địch Man City cũng đang phát triển được một lứa trẻ đầy tiềm năng. Và Woodward quyết định rằng Man United cần phải ưu tiên sử dụng “gà nhà” nhiều hơn. Đó cũng là lý do khiến Man United tỏ ra không mấy mặn mà với thị trường chuyển nhượng hè này.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X