Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Lionel Messi đã gian lận ở siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Thứ Sáu 03/05/2019 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ lúc Luis Suarez gây sức ép lên trọng tài, Lionel Messi đã xê dịch vị trí đặt trái bóng để có cú sút phạt ưng ý nhất trong trận bán kết lượt đi Champions League.
Nhân vật chính của trận lượt đi bán kết Champions League 2018/19 giữa Barcelona và Liverpool chính là Lionel Messi. Trong đêm diễn thăng hoa, anh đã ghi 2 bàn thắng trong đó có siêu phẩm đá phạt hàng rào khiến thủ môn Alisson Becker chỉ biết bay người trong vô vọng, giúp đội bóng xứ Catalunya giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0.

Với những gì đã thể hiện, Lionel Messi đã khiến tất cả phải ngả mũ. Không ai khác, chính HLV Jurgen Klopp của Liverpool phải đăng đàn thừa nhận Messi là cầu thủ không thể ngăn cản. Trong khi thế giới đang tán dương Messi vì màn trình diễn ấn tượng, thì một tờ báo Anh phát hiện siêu sao người Argentina đã "gian lận" trước khi lập siêu phẩm vào lưới đối thủ đến từ Premier League.
Lionel Messi gian lận ở siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool hình ảnh
Lionel Messi gian lận ở siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool hình ảnh
Bằng chứng khẳng định trò gian lận của Messi

Sau khi Messi bị Fabinho phạm lỗi cách khá xa khung thành. Luis Suarez đã nhanh chóng đến tỏ thái độ gay gắt với trọng tài và phải nhận thẻ vàng. Trong khi đồng đội tranh cãi với ông Kuipers, Messi tranh thủ thu hẹp cự ly đá phạt từ hơn 30 m xuống còn khoảng 26 m. Bên cạnh đó, El Pulga còn đẩy bóng chếch sang bên trái theo chiều tấn công của Barcelona để tạo ra góc sút thuận lợi hơn. Giới quan sát cho rằng sự thay đổi nhỏ này đã tạo ra sự khác biệt lớn, giúp El Pulga vẽ ra quỹ đạo tuyệt đẹp vào lưới Liverpool.

Đây cũng là bàn thắng thứ 600 của Messi cho Barcelona trên mọi đấu trường. Còn với Liverpool, bàn thua thứ 3 khiến khó khăn của họ thêm chồng chất. Nhiều CĐV cho rằng bộ đôi ngôi sao của Barca đã lên sẵn kế hoạch cho những tình huống tương tự. Suarez đóng vai trò của kẻ gây mất tập trung, trong khi Messi nhanh chóng chọn cho mình vị trí sút phạt vừa tầm chân nhất.

Ngoài ra, ở một góc quay khác cũng ở tình huống dẫn đến siêu phẩm đá phạt của Messi, siêu sao của Barca được cho đã lao vào Fabinho, thậm chí còn vung tay đấm vào mặt tiền vệ đội khách nhưng Barcelona lại là đội được hưởng quả đá phạt. Thậm chí Fabinho còn bị phạt thẻ vàng. Nhiều CĐV Liverpool cho rằng Lionel Messi là kẻ "vừa ăn cướp, vừa la làng".
Ai moi la nguoi pham loi voi ai
Ai moi la nguoi pham loi voi ai
Ai mới là người phạm lỗi với ai

Một fan The Kop còn lập hẳn một cuộc bỏ phiếu trên trang web change.org với nội dung: "Yêu cầu đưa ra án phạt treo giò với Messi vì đấm Fabinho ở trận bán kết lượt đi Champions League. Ai cũng thấy Messi đã có hành động bạo lực. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu UEFA xem xét về điều này", CĐV này chia sẻ.

Bỏ qua những tình huống tiểu xảo, cũng không thể phủ nhận đẳng cấp của Lionel Messi ở tình huống đá phạt này. Alisson Becker dù có tài năng đến đâu cũng không thể ngăn cản trái bóng đang bay vào góc chết. Tính ra, chỉ trong năm 2019, tiền đạo của Barcelona đã thực hiện 4 cú sút phạt thành bàn, bằng thành tích của Cristiano Ronaldo trong 960 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X