Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Kylian Mbappe bị loại khỏi danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018

Thứ Tư 21/11/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách rút gọn 5 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cậu Bé Vàng – Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu năm 2018 đã được công bố với một sự bất ngờ hợp lý.

Mbappe "bị" loại khỏi giải Cậu Bé Vàng năm 2018

Không chỉ ở lứa tuổi U21 hay giới hạn trong Châu Âu, Kylian Mbappe có lẽ chính là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trên toàn thế giới trong năm 2018 này, đặc biệt với những màn trình diễn xuất sắc góp đại công đưa đội tuyển Pháp lên ngôi đăng quang vô địch World Cup trên đất Nga mùa hè vừa rồi.

Thần đồng Kylian Mbappe bị loại khỏi giải Cậu Bé Vàng năm 2018 hình ảnh
Thần đồng Kylian Mbappe bị loại khỏi giải Cậu Bé Vàng năm 2018

Chính vì vậy, thần đồng tuổi teen thậm chí được đề cử vào danh sách những ứng cử viên nặng ký hẳn cho danh hiệu Quả Bóng Vàng, thành ra nếu vẫn điền tên anh vào danh sách tranh giải Cậu Bé Vàng thì có phần hơi khiên cưỡng. Đây là giải thưởng mà Mbappe chắc chắn sẽ lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng sau cuộc đua không có đối thủ khác trong năm ngoái.

Không còn Mbappe, cuộc đua tranh danh hiệu Cậu Bé Vàng 2018 cũng trở nên khó lường và hấp dẫn hơn. Theo đó, 5 ứng cử viên cuối cùng đều tương đối ngang tài cân sức, bao gồm Trent Alexander-Arnold (hậu vệ cánh, Liverpool/Anh), Patrick Cutrone (tiền đạo, AC Milan/Ý), Matthijs De Ligt (trung vệ, Ajax Amsterdam/Hà Lan), Justin Kluivert (tiền đạo, AS Roma/Hà Lan) và Vinicius Junior (tiền đạo, Real Madrid/Brazil).

Trong số này, De Ligt đang được đánh giá cao nhất để giành chiến thắng. Trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam thời điểm hiện tại cũng đang được săn đón quyết liệt bởi nhiều đại gia Châu Âu, đơn cử như Barcelona, Liverpool hay Manchester United.

Mbappe chuẩn bị lập kỷ lục ở giải thưởng Cậu bé vàng
Mbappe đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên giành giải thưởng “Cậu bé vàng” hai lần.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X