Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ibrahimovic muốn chuyển tới Real Madrid

Thứ Tư 21/06/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức bị Man United ngừng ký hợp đồng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhờ người đại diện Mino Raiola tìm cho anh một bến đỗ mới. Và lần này nhiều khả năng là Real Madrid.



Đầu tháng 5 vừa qua, chân sút Thụy Điển đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Anderlecht tại bán kết Europa League. Chấn thương dây chằng đầu gối này đã khiến Ibra lỡ trận chung kết và phải ngồi ngoài dự kiến 6 tháng. Trong trường hợp khả quan, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể kịp bình phục ở giai đoạn 2 của mùa bóng 2017/18.
 
Trên thực tế, mặc dù đã bị M.U chấm dứt hợp đồng cho mượn, nhưng khả năng Ibrahimovic ở lại Old Trafford là khá sáng sủa. Hiện nay, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương tại Carrington và nếu Jose Mourinho nhận thấy quá trình chuyển biến tích cực, một bản hợp đồng mới sẽ được thảo sẵn cho Ibra. Tuy nhiên theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, tiền đạo 35 tuổi đang muốn chuyển sang Real Madrid.
 
Ibra tung co thoi gian choi bong tai Tay Ban Nha
Ibra từng có thời gian chơi bóng tại Tây Ban Nha

Ở độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ sẽ “về vườn”, Zlatan Ibrahimovic vẫn dẻo dai một cách đáng kinh ngạc. Anh tuyên bố mình không phải con người mà là một con sư tử, cho nên quá trình hồi phục của Ibra cũng không giống người thường. Chính vì vậy, anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu thay vì chuyển sang Mỹ hoặc Trung Quốc. Sau cup vô địch châu Âu đầu tiên cùng Man United (Europa League), tiền đạo Ibrahimovic đang rất muốn hoàn tất danh hiệu duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, chính là Champions League.
 
Và đó là lý do xuất hiện tin đồn về mối liên hệ giữa anh với Real. Ibra cần danh hiệu, Real có thể cho anh điều đó. Ngược lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cần tiền đạo (nếu Ronaldo ra đi), và Ibra chính là cái tên phù hợp. Bên cạnh đó, nếu khoác áo Real Madrid trong tương lai, cầu thủ 35 tuổi sẽ hoàn tất “bộ sưu tập” thi đấu cho những đội bóng kình địch tại Italia và Tây Ban Nha giống như huyền thoại Rô béo. Ngoài ra, anh còn ăn đứt “Người ngoài hành tinh” vì đã khoác áo cả Juve trong quá khứ.
 
 

Ronaldo de Lima đã thi đấu cho cả Barcelona, Real Madrid, Inter Milan và AC Milan. Trong khi đó, nếu chỉ tính những CLB tại Ý và Tây Ban Nha, Ibrahimovic đã chơi cho Juventus, Inter, Milan và Barcelona.


Người đại diện lên tiếng về tương lai Ibrahimovic
Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định thân chủ của mình nhận được sự quan tâm của
rất nhiều đội bóng.

Nguyệt Anh – TTVN 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X