Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ibra đánh cầu thủ MLS lõm mặt

Thứ Tư 24/07/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dư âm trận derby Los Angeles vẫn chưa kết thúc, bởi Zlatan Ibrahimovic lại bị cáo buộc có hành vi bạo lực với đối phương.


Ibra vẫn chưa hết rắc rối

Bắt nguồn từ một câu hỏi so sánh giữa mình và Carlos Vela nhằm làm nóng trận derby Los Angeles, Ibra đã lên tiếng dè bỉu đối phương, và rồi chứng tỏ bằng cú hattrick thần thánh. “Tôi tôn trọng Vela” – chân sút Thuỵ Điển chia sẻ sau trận, “nhưng chúng tôi không cùng đẳng cấp. Sai lầm của các bạn là so sánh tôi với cậu ấy.”
Tất nhiên rồi, song song với độ nghênh ngang đã thành thương hiệu, Ibra cũng sở hữu tài năng chẳng kém ai, và đó là cách anh chiếm mọi tâm điểm tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ dù đã 37 tuổi. Nhưng chưa hết, trong màn toả sáng với cú hattrick đó, tiền đạo này đã vô tình khiến một cầu thủ đối phương phải nhập viện.

Sốc Ibra đánh cầu thủ MLS lõm mặt hình ảnh 2

Zlatan Ibrahimovic đánh cầu thủ đối phương lõm mặt


Cụ thể, tiền vệ người Libya đang chơi cho LAFC – Mohamed El-Munir là nạn nhân mới nhất của Zlatan Ibrahimovic. Anh này đã vô tình bị khuỷ tay của cựu ngôi sao MU văng trúng mặt, và nhập viện khẩn cấp. Theo phim chụp X-quang, El-Munir bị… gãy xương gò má và phải phẫu thuật. Tiền vệ này cũng đăng tải bức ảnh lên mạng, với thái dương của anh bị lõm vào.

Sốc Ibra đánh cầu thủ MLS lõm mặt hình ảnh 2

Hình chụp X-quang của sao LAFC


Vẫn chưa biết ngôi sao người Thuỵ Điển có bị phạt nguội hay không, bất kể lúc này anh đang được coi là vị chúa trời tại L.A Galaxy và MLS. Nhưng trong quá khứ, Ibra từng có hành vi bạo lực để trả đũa với Tyrone Mings của Bournemouth, trong trận đấu ngay tại Old Trafford. Lần đó, anh bị treo giò 3 trận.
Quay trở lại trường hợp mới nhất, có lẽ tiền vệ Mohamed El-Munir giờ đây đã hiểu cảm giác phải đối mặt với Zlatan, rằng cứ tránh thật xa là tốt nhất.

Xem lại cú hattrick của Ibra


Zlatan Ibrahimovic: “Tôi chẳng cần mơ mộng gì hết bởi tôi chính là một giấc mơ” (p1)
Hãy nhìn xem, người đàn ông này đã 37 tuổi! Chứng kiến Zlatan Ibrahimovic, bạn sẽ phải đặt ra một loạt những câu hỏi. Bạn có biết độ tuổi dành cho các vận động...
Nói được làm được, Ibra lại khiến fan phát cuồng vì cú hatttrick thần thánh
Cách đây ít ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức đội bóng của Carlos Vela, và anh đã chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ nói suông.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X