Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV vô danh chính thức dẫn dắt ĐTQG Argentina

Thứ Ba 02/08/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù sở hữu nhiều chiến lược gia tài năng nhưng không hiểu sao AFA lại quyết định chọn HLV vô địch Edgardo Bauza để dẫn dắt ĐTQG Argentina.
 

Soc HLV vo danh chinh thuc dan dat DTQG Argentina hinh anh
HLV Edgardo Bauza sẽ chính thức dẫn dắt Argentina

Cơn khủng hoảng niềm tin của bóng đá Argentina chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí LĐBĐ nước này đang hoảng loạn sau hàng loạt thất bại liên tiếp. Sức ép lớn từ dư luận nước nhà sau thất bại tại World Cup 2014 và Copa America 2015, 2016 khiến AFA đang thật sự lúng túng.

Sau thất bại tại Copa America 2016, Messi và hàng loạt trụ cột chán nản xin từ giã đội tuyển. Tiếp đó, HLV Martino cũng từ chức trước thời hạn. Trước tình hình đó, AFA đã nỗ lực thuyết phục các chiến lược gia tài năng như Simeone hay Sampaoli về cống hiến cho quê hương nhưng bất thành. Thậm chí LĐBĐ Argentina còn xuống nước, chấp nhận cho Simeone đồng dẫn dắt ĐTQG lẫn CLB Atletico nhưng không thành công. Còn Sampaoli phũ phàng từ chối AFA để sang dẫn dắt CLB Sevilla.

ĐT Argentina đề nghị Atletico “chia sẻ” HLV Simeone
Theo sáng kiến từ phía Argentina, họ muốn HLV Diego Simeone kiêm nhiệm cả việc dẫn dắt Atletico Madrid lẫn ĐTQG nước này.

Trước tình hình đó, LĐBĐ Argentina đã phải mời HLV vô danh Edgardo Bauza và chiến lược gia này lập tức đồng ý. Theo đó, chiến lược gia 58 tuổi đã được CLB Sao Paulo xác nhận đã chia tay đội bóng này để dẫn dắt Albiceleste. Trên trên trang chủ đội bóng Brazil đã xác nhận điều này.

“Sao Paulo xác nhận HLV Edgardo Bauza đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt ĐTQG Argentina vào hôm thứ 2. Kết quả là Bauza đã đồng ý dẫn dắt Albiceleste và sẽ chia tay Sau Paulo sau 8 tháng làm việc”.

HLV Edgardo Bauza năm nay 58 tuổi, sự nghiệp của chiến lược gia nhà khá long đong khi lang bạt từ Argentina, Peru, Ecuardo, Brazil và thậm chí cả Saudi Arabia. Những đội bóng tên tuổi nhất mà Bauza dẫn dắt chỉ là Sao Paulo, Vélez Sársfield và San Lorenzo.
 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X