Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cheick Tiote tử vong khi chơi bóng ở Trung Quốc

Thứ Hai 05/06/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Newcastle, Cheick Tiote vừa gây sốc cho làng bóng đá thế giới khi đột ngột qua đời ở tuổi 30 khi chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

 
Theo giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Cheick Tiote vừa qua đời ở tuổi 30 vì đột tử. Khi đang tập luyện trong cùng các đồng đội tại Beijing Enterprises (một CLB tại giải VĐQG Trung Quốc - Chinese Super League), tiền vệ người Bờ Biển Ngà bất ngờ gục xuống sân rồi qua đời sau đó trong bệnh viện.
 
Cheick Tiote tu vong khi choi bong o Trung Quoc.
Cheick Tiote tử vong khi chơi bóng ở Trung Quốc.

Sự ra đi của Cheick Tiote khiến cả thế giới bóng đá bàng hoàng bởi tiền vệ này vẫn đang ở độ tuổi sung mãn. Hơn nữa trước đó, Tiote được biết đến là một cầu thủ rất mạnh mẽ về thể chất khi thi đấu trong màu áo Newcastle, một trong những giải đấu yêu cầu nền tảng thể lực cao nhất thế giới.
 
Dù Tiote đã ra đi nhưng Beijing Enterprises vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào. CLB cũng chưa công bố nguyên nhân dẫn đến việc Tiote qua đời. Những đồng đội cũ tại Newcastle như Demba Ba hay Jonas Gutierrez đều bày tỏ sự tiếc thương với tiền vệ người Bờ Biển Ngà thông qua những dòng trạng thái đầy cảm xúc trên Twitter.
 
Cheick Tiote bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005 trong màu áo Anderlecht. Tiền vệ này từng thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Roda JC trước khi gia nhập Twente. Tiote cập bến Newcastle năm 2010 với giá 3,5 triệu bảng và thi đấu thành công tại đây với phong cách thi đấu mạnh mẽ. 
 
Tiote mới gia nhập Beijing Enterprises vào tháng 2/2017 với mức phí chuyển nhượng không tiết lộ. Tiền vệ 30 tuổi đã ra sân 17 trận cho đội bóng Trung Quốc.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X