Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Huyền thoại Casillas khó có thể chơi bóng trở lại

Thứ Sáu 03/05/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bác sĩ đã lên tiếng cảnh báo rằng thủ thành huyền thoại Iker Casillas sẽ không thể thi đấu chuyên nghiệp sau cơn trụy tim hôm thứ 4.
Casillas đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện sau khi đột quỵ vì một cơn trụy tim trên sân tập. Tính mạng của thủ thành 37 tuổi bây giờ không còn nguy hiểm. Mới đây, huyền thoại một thời của Real Madrid còn cảm ơn sự ủng hộ của NHM trên mạng xã hội.

“Mọi thứ đã được kiểm soát. Tôi hơi sốc một chút nhưng bây giờ đã khỏe mạnh bình thường. Tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì những lời nhắn nhủ đầy yêu thương đã trao đến tôi”.

Sốc Huyền thoại Casillas khó có thể chơi bóng trở lại hình ảnh

Sốc: Casillas khó có thể chơi bóng trở lại


Với tiền sử bị trụy tim thế này, sẽ rất nguy hiểm nếu Casillas tiếp tục cố gắng thi đấu đỉnh cao. Và các bác sĩ cũng cẩn trọng khi nói về khả năng trở lại của “Thánh Iker”.

“Chúng tôi sẽ phải chờ đợi xem cơ thể cậu ấy hồi phục thế nào. Sau đó chúng tôi sẽ nghiên cứu kết quả những bài kiểm tra nghiêm ngặt để xác định khả năng trở lại của cậu ấy. Tim của Casillas có thể hoạt động bình thường và cậu ấy cũng có cơ hội trở lại thi đấu”, bác sĩ Jose Gonzalez nói với tờ AS.

Bác sĩ tim mạch Jose Calabuig cũng đưa ra ý kiến tương tự khi nói với tờ El Larguero: “Nếu vết mổ không để lại sẹo thì sẽ có khả năng cơ bắp sẽ hồi phục. Trong khoảng thời gian 3 đến 6 tháng, trường hợp này có thể được mang ra xem xét. Nếu mọi thứ đều tiến triển tốt thì cậu ấy có thể trở lại làm việc”.


Dù bác sĩ Calabuig chia sẻ tích cực về khả năng Casillas quay lại sân cỏ nhưng ông cũng cho biết thủ thành này có thể phải đặt stent. Và một người đồng nghiệp của ông cho rằng điều này sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu của Casillas.

“Bạn không thể chơi bóng với một cái stent”, bác sĩ Juan Antonio Corbalan phát biểu trên tờ RTVE. “Casillas sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình thường. Nhưng tôi rất nghi ngờ về khả năng cậu ấy sẽ chơi bóng đỉnh cao một lần nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X