Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cardiff là nguyên nhân không nhỏ khiến Sala tử nạn

Thứ Sáu 01/03/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ có trải nghiệm đáng nhớ tại môi trường Premier League, nhưng tiền đạo Emilia Sala gặp nạn và khiến cả thế giới tiếc thương.


Cardiff là nguyên nhân khiến Sala tử nạn

Mùa đông vừa qua, đội bóng nước Anh vui mừng công bố bản hợp đồng mới – tân binh Emiliano Sala từ CLB Nantes, Ligue 1 với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển sang Anh, chân sút người Argentina đã gặp tai nạn máy bay và không thể sống sót.

Những tuần qua, cả thế giới bóng đá vô cùng tiếc thương với sự ra đi của tiền đạo này. Nhưng mới đây, người đại diện của Sala – ông Willie McKay đã công bố đoạn tin nhắn và rút ra kết luận, Cardiff đã không hoàn thành trách nhiệm của mình.

Cụ thể, ông McKay đã nhắn tin với Sala và biết được, cầu thủ này đã phải tự mình sắp xếp chuyến đi. Người đại diện này lên tiếng chỉ trích: “Thật đáng xấu hổ. Emiliano đã bị bỏ rơi trong khách sạn và tự mình phải đặt kế hoạch cho chuyến bay.

Cardiff tu choi thanh toan tien vu Emiliano Sala

Emiliano Sala gặp nạn vì Cardiff không làm tròn trách nhiệm


Không ai ở Cardiff làm bất kỳ điều gì, đó là một nỗi hổ thẹn. Họ mua một cầu thủ với mức giá 15 triệu bảng, sau đó để anh ấy một mình trong khách sạn với cái máy tính, tự mình đặt chuyến bay.

Tôi nghĩ Cardiff đã tự làm xấu mặt họ với cách ứng xử như vậy. Những gì họ làm cho đến thời điểm này là một sự ô nhục” – Willie McKay lên tiếng.

Suy cho cùng, sự việc Emiliano Sala gặp nạn là điều không ai mong muốn. Về phía Cardiff, lúc này họ vẫn giải quyết việc thanh toán số tiền 15 triệu bảng, khi mất tiền mà không thể có được cầu thủ mình cần.

UEFA xác định kế hoạch tưởng niệm tiền đạo xấu số Sala
UEFA xác nhận các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League và Europa League tuần này sẽ có một phút mặc niệm cho tiền đạo xấu số Emiliano Sala.
2 CĐV Southampton bị bắt vì hành động phản cảm với Emiliano Sala
CĐV Southampton bị bắt vì chế giễu Emiliano Sala trong trận đấu giữa Southampton và Cardiff ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Kết luận chính thức về cái chết của Emiliano Sala
Cái chết của Emiliano Sala được công bố, cầu thủ 28 tuổi thiệt mạng vì những vết thương ở đầu và toàn thân.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X