Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal chỉ có vỏn vẹn… 6000 vé cho trận chung kết Europa League

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ gục Valencia để có mặt tại Baku vào cuối tháng này, Arsenal được phát 6000 vé và họ đã bày tỏ sự thất vọng lớn.


Pháo thủ chỉ được phát số lượng vé ít ỏi
 

Rạng sáng nay, đoàn quân của Unai Emery đã xuất sắc vượt qua Valencia ngay trên sân khách với tỷ số 4-2 (chung cuộc sau 2 lượt trận 7-3), qua đó tiến đến trận đấu cuối cùng tại Europa League. Trận đấu này cũng sẽ nhận được sự chú ý lớn, khi đối thủ của Arsenal là CLB láng giếng Chelsea.
 
Tuy nhiên, chẳng hiểu lý do gì mà họ chỉ nhận được vỏn vẹn 6000 vé cho trận đấu này, trong khi tổng sức chứa của SVĐ Baku – Azerbaijan là 68700 chỗ. Trong một phát ngôn mới nhất, đội chủ sân Emirates cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có 45 nghìn người mua vé cả mùa, và hơn 180 nghìn thành viên chính thức.

Arsenal được phát 6000 vé cho trận chung kết Europa League hình ảnh

Arsenal được phát 6000 vé cho trận chung kết Europa League


Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể phân phát 6000 vé cho các CĐV trong trận chung kết, nghĩa là hàng ngàn người ủng hộ CLB suốt những năm qua, cũng như những người theo chân CLB trong chiến dịch Europa League mùa này – sẽ không thể tham dự. Đó là một sự thất vọng rất lớn.”

Trong khi đó, Chelsea chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, dù họ cũng chỉ nhận được số vé tương tự. Không biết BTC giải đấu có thay đổi kế hoạch phát vé, hay đang chuẩn bị bán vé ra ngoài với mức giá đắt hơn nhiều.
Lịch thi đấu chung kết Cúp C2/Europa League: Cuộc chiến nước Anh
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, kênh phát sóng trận chung kết Cúp C2 châu Âu UEFA Europa League 2018/19 giữa Chelsea và...
Hy hữu: Nữ phóng viên bị sút vào đầu khi tác nghiệp trận Arsenal
Trước trận đấu giữa Valencia vs Arsenal tại bán kết lượt về Europa League, một sự cố đã xảy ra khi nữ phóng viên gặp tai nạn.
Toả sáng trước Frankfurt, thủ thành Kepa được người hâm mộ Chelsea tha thứ
Xuất sắc cản phá thành công 2 quả phạt đền, Kepa được ca ngợi sau trận thắng Frankfurt, giúp The Blues vào chung kết Europa League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X