Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

So sánh phong độ của Lewandowski và Messi ở mùa giải 2019/20

Thứ Năm 13/08/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski vs Lionel Messi trong trận tứ kết Champions League 2019/20, vậy giữa hai cầu thủ này ai là người chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay?

So sánh giữa Lewandowski và Messi


Cách đây vài ngày, Huyền thoại Lothar Matthaus khẳng định Lewandowski bây giờ xuất sắc hơn cả siêu sao của Barca là Messi: "Ở thời điểm hiện tại Robert Lewandowski đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy tốt hơn cả Messi".
 
Robert Lewandowski vs Lionel Messi Ai hơn ai hình ảnh

Messi và Lewandowski đều chơi tốt ở mùa giải năm nay


Nhận định của Lothar Matthaus trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội, cùng so sánh phong độ của Robert Lewandowski vs Lionel Messi để thấy được giữa họ ai là người có phong độ tốt hơn ở mùa giải 2019/20.

Cả hai có số trận tương đối cân bằng, nếu như Lewandowski có 44 lần ra sân trên mọi mặt trận thì Messi là 43. Về số lượng bàn thắng, cầu thủ người Ba Lan vượt trội so với chân sút người Argentina. Theo đó Lewandowski có 53 bàn, trong khi đó số lượng bàn thắng của Messi chỉ là 31.

Nếu tính riêng ở giải VĐQG, cầu thủ của Bayern có 34 bàn ở Bundesliga, trong khi đó M10 có 25 bàn ở La Liga. Lewandowski chỉ cần 72.9 phút để ghi một bàn thắng ở mùa giải năm nay, con số tương tự của Messi lên tới 120.
 
So sanh Lewandowski va Messi o mua giai nam nay

So sánh Lewandowski và Messi ở mùa giải năm nay


Tuy nhiên, Messi tỏ ra vượt trội so với cầu thủ sinh năm 1988 về số kiến tạo. Cầu thủ người Argentina có 25 đường chuyền thành bàn, hơn hẳn con số 8 của tiền đạo bên phía Bayern Munich. Nếu tính cả số bàn thắng và kiến tạo, Messi là 56 còn Lewandowski là 61.

Khả năng tạo cơ hội cho các đồng đội và qua người của Messi cũng đều nổi bật hơn hẳn Lewandowski, điều đó cho thấy M10 tham gia vào lối chơi của toàn đội nhiều hơn.

Lewandowski rõ ràng nổi bật về số bàn thắng, trong khi đó Messi giỏi hơn ở khoản kiến tạo và tham gia vào lối chơi chung của đội bóng. Phong độ của họ sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận Barca vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.

VIDEO: Ronaldo vs Messi: Ai để thua nhiều trận chung kết hơn?
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có mặt ở rất nhiều trận chung kết trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng nếu thống kê, ai là người có nhiều thất bại nhất...
Neymar cân bằng kỷ lục rê bóng của Messi trước MU
Tiền đạo Neymar đã khiến hàng thủ của Atalanta có một trận đấu cực kỳ vất vả, ngôi sao người Brazil có tới 16 lần rê bóng qua người thành công ở trận đấu này.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/8 | Pogba sắp gia hạn hợp đồng với MU, Messi rời Barca để tái ngộ Ronaldo ở Serie A?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X