Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ khán giả tại Anfield nổi giận, Suarez hứa sẽ kiềm chế

Thứ Ba 07/05/2019 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu trước chuyến trở lại sân Anfield. Tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona khẳng định sẽ không ăn mừng cuồng nhiệt như tuần trước nếu lại ghi bàn vào lưới Liverpool.

Luis Suarez hứa rằng sẽ không ăn mừng cuồng nhiệt trước Liverpool giống như đã thể hiện ở bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Cách đây hơn một tuần, Suarez chính là tác giả bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool trên sân Camp Nou. Cũng anh là người dứt điểm đập xà trước khi Messi đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0.

Luis Suarez mo man cho tran dai thang cua Barca bang pha lap cong tinh quai so truong
Suarez ăn mừng cuồng nhiệt sau khi ghi bàn trước Liverpool

Người hâm mộ Liverpool dĩ nhiên không thể vui mừng với hành động ăn mừng cuồng nhiệt, trượt cỏ ở góc sân của Suarez sau khi làm tung lưới CLB cũ. Và Luis Suarez phát biểu trước chuyến trở lại sân Anfield thuộc bán kết lượt về Champions League mùa này cũng hứa hẹn sẽ phản ứng khác.

Luis Suarez trả lời phỏng vấn trước trận Liverpool vs Barca


“Những người yêu thích bóng đá đều biết tầm quan trọng của một bàn thắng ở bán kết Champions League”, Suarez nói trong một cuộc họp báo. “Tôi có tất cả sự tôn trọng dành cho những người hâm mộ Liverpool trên thế giới. Tôi rất biết ơn họ. Nếu tôi ghi bàn vào lưới Liverpool ở Anfield, tôi sẽ không ăn mừng theo cách tương tự.”

Suarez bị chỉ trích dữ dội vì không tôn trọng Liverpool
John Aldridge chỉ trích Luis Suarez dữ dội. Người cũ Liverpool khẳng định hành động ăn mừng bàn thắng của cầu thủ người Uruguay là không tôn trọng đội bóng cũ.

“Liverpool đã giúp tôi theo nhiều cách, họ giúp tôi chuyên nghiệp hơn, giúp tôi trưởng thành hơn. Có những cầu thủ ở đây với kinh nghiệm tuyệt vời cho phép tôi trở nên giỏi hơn nữa. Đeo băng đội trưởng của Liverpool là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ không quên điều đó.”

Tiền đạo người Uruguay nói thêm: “Lý do tôi chơi ở Barcelona, ở cấp độ cao nhất là vì Liverpool. Nếu tôi ghi bàn vào ngày mai, điều đó đồng nghĩa tôi có thể cảm thấy thư giãn hơn và Liverpool phải ghi bàn nhiều hơn để giành vé đi tiếp. Ở góc độ cá nhân, tôi sẽ cảm thấy thoải phải không chỉ vì có nhiều bàn thắng hơn.”

“Những trận đấu ở Anfield luôn thúc đẩy bạn dù bây giờ tôi khoác một chiếc áo khác. Tôi nghĩ mọi người ở đây sẽ biết những gì tôi đã làm tại đây và sẽ có nhiều tiếng vỗ tay hơn những tiếng huýt sáo. Tôi nghĩ rằng sẽ có một số người không vui song cũng có một số người rất chào đón tôi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X